Bằng Kiều, Tuấn Ngọc hội ngộ Thanh Lan tại đêm nhạc Vũ Thành An

M. K |

Những ngôi sao hàng đầu như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thanh Lan, Kỳ Phương Uyên đã sắp xếp thời gian ở Mỹ để về tham gia đêm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thanh An, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc kịch tuyệt vời thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn.
Lần trở về làm đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” của những tên tuổi hàng đầu như Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Kỳ Phương Uyên, Thanh Lan là sự tri ân với những khán giả yêu mến các tác phẩm của vị nhạc sĩ tài hoa. Ảnh: BTC.
4 ca sĩ sẽ hóa thân thành 4 nhân vật và kể câu chuyện cuộc đời nhạc sĩ Vũ Thành An bằng âm nhạc. 

Bằng Kiều sẽ thể hiện sự lãng mạn, lãng tử của nhạc sĩ thuở thanh xuân. Giọng hát nam ca sĩ cũng được trau chuốt qua những bản "hit" đình đám của vị nhạc sĩ này.

Còn Tuấn Ngọc là sự sâu lắng, đúc kết những trải nghiệm trong suốt cuộc đời ông. 
Nhạc sĩ Vũ Thành An với những bản nhạc “bất tử” và nằm lòng của nhiều thế hệ như "Bài không tên", "Đời đá vàng", "Tình khúc thứ nhất", "Đêm say", "Em đến thăm em đêm 30"... gắn liền cùng tên tuổi Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly,…
Kỳ Phương Uyên lại là một nàng thơ, một mỹ nhân trong chương trình sắp tới đây. Là một giọng hát được đánh giá cao và dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu trong nước và hải ngoại, nữ ca sĩ xinh đẹp là một trong những kỳ vọng và trông đợi của khán giả trong đêm nhạc đặc biệt này.
Theo Giám đốc sáng tạo Nguyễn Ngọc Anh, đạo diễn Nguyễn Quang và nhà sản xuất Ngọc Châm cùng êkip đã bàn bạc kỹ những tiết mục sao cho thật ăn ý, gửi đến khán giả thủ đô một đêm nhạc thật khó quên. 

“Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” còn có sự trở về sau 1 thập kỷ của nữ danh ca Thanh Lan. Từng là "chị đại" trong số những ngôi sao thời điểm những năm 1980 nhưng Thanh Lan quyết định lấy chồng và định cư ở Mỹ.

Chị trở về lần này vừa là vì quá thích thú những tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An và cũng muốn gặp lại những khán giả ân tình thời thanh xuân của chị. Với giọng hát cao vút, Thanh Lan hoá thân thành một diva trong âm nhạc Vũ Thành An với những trắc trở, khắc khoải.
M. K
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 0-0 Hà Nội FC: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.

Người dân đi bỏ phiếu sáp nhập địa giới hành chính ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Ngày 22.9, tại huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), chính quyền tổ chức lấy ý kiến người dân thông qua việc đi bỏ phiếu để sáp nhập địa giới hành chính.

Quảng Nam dựng lại nhà mới cho người dân vùng sạt lở núi

Hoàng Bin - Phú Thiện |

Hàng chục hộ Xơ Đăng tại huyện vùng cao Nam Trà My, Quảng Nam đã phải bỏ làng, sơ tán khẩn cấp do mưa lớn gây sạt lở.