Diễn viên Trạm cứu hộ trái tim: Người được khen, người bị chê vai đáng quên

Thái Anh |

Trong khi Hồng Diễm bị chê với vai diễn Ngân Hà, Lương Thu Trang lại được khen ngợi về diễn xuất trong "Trạm cứu hộ trái tim".

"Trạm cứu hộ trái tim" xoay quanh câu chuyện về bi kịch của 3 nhân vật: Ngân Hà (Hồng Diễm đóng), Nghĩa (Quang Sự đóng) và An Nhiên (Lương Thu Trang) đóng. Nếu như tuyến nhân vật của các diễn viên gạo cội như: NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên... đều được đánh giá cao vì lối diễn xuất đầy kinh nghiệm và được coi là "gánh cả bộ phim" thì các diễn viên trẻ lại phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Tiêu biểu là Hồng Diễm với vai diễn Ngân Hà - một cô tiểu thư nhà giàu nhưng bị chồng phản bội với những âm mưu đen tối. Mặc dù đây là vai diễn có số phận nhưng vì nó quá giống những vai diễn trước đây của Hồng Diễm nên cô chưa có được sự đột phá với vai diễn này. Sự ngu ngơ của Ngân Hà dù trải qua rất nhiều biến cố, kéo dài đến tận chặng cuối của phim khiến nhiều khán giả khó chịu. Tạo hình của Hồng Diễm trong phim “Trạm cứu hộ trái tim” cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng Hồng Diễm đã quá tuổi để đảm nhiệm vai diễn này.

Hồng Diễm có bước thụt lùi với Ngân Hà trong “Trạm cứu hộ trái tim“. Ảnh: VFC.
Hồng Diễm có bước thụt lùi với Ngân Hà trong “Trạm cứu hộ trái tim“. Ảnh: VFC.

Ngoài ra, gu thời trang của Ngân Hà cũng không hề giống với một cô tiểu thư nhà giàu. So với những vai diễn trước đây, có ý kiến cho rằng Ngân Hà là vai diễn đáng quên trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Diễm.

Trái lại với Hồng Diễm, Lương Thu Trang lại nhận được nhiều lời khen với vai diễn An Nhiên. Nếu trước đây, nữ diễn viên thường xuyên đảm nhiệm các vai diễn chính diện thì An Nhiên là một vai diễn hoàn toàn khác biệt của cô. Nếu như những tập đầu "Trạm cứu hộ trái tim", diễn xuất của Lương Thu Trang chỉ ở mức tròn vai thì càng về chặng cuối, khi An Nhiên lộ rõ bản chất mưu hèn kế bẩn thì diễn xuất của cô nhận được vô số lời khen.

Lương Thu Trang nhận nhiều lời khen về diễn xuất khi diễn vai An Nhiên. Ảnh: VFC.
Lương Thu Trang nhận nhiều lời khen về diễn xuất khi diễn vai An Nhiên. Ảnh: VFC.

Từng ánh mắt, cử chỉ khi An Nhiên bày mưu tính kế cho tới cảnh "phát điên" vì mẹ chồng bênh tình địch đều được Lương Thu Trang thể hiện một cách xuất thần. Trái với Hồng Diễm, đây được cho là vai diễn có thể giúp Lương Thu Trang nâng tầm diễn xuất.

Theo nhà sản xuất công bố, phim “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ kết thúc ở tập 51. Hiện khán giả vẫn đang mong đợi các kết thích đáng dành cho An Nhiên sau nhiều tội ác đã gây ra.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

YG áp dụng sai lầm của Blackpink cho Baby Monster?

Thái Anh |

Việc chia thời lượng hát của các thành viên Baby Monster khiến người hâm mộ bất bình. Trước đó, người hâm mộ Blackpink cũng từng tranh cãi về việc thời lượng hát chênh lệch giữa các thành viên.

"Trạm cứu hộ trái tim" sẽ có cú bẻ lái gây sốc ở tập cuối?

Thùy Trang |

Kết cục phim "Trạm cứu hộ trái tim" là chủ đề được tranh luận nhiều ngày qua.

Ngân Hà "Trạm cứu hộ trái tim" là bước lùi của Hồng Diễm?

Linh Chi |

Sau nhiều nỗ lực làm mới mình qua các vai diễn trên sóng giờ vàng, tuy nhiên đến vai diễn Ngân Hà trong "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm nhận về nhiều lời chê hơn là sự khen ngợi.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Còn vướng mắc thi hành 3 luật mới về thị trường bất động sản

Thạch Lam |

Mặc dù hàng loạt nghị định, thông tư hướng dẫn được ban hành nhưng việc thi hành 3 luật về thị trường bất động sản vẫn còn những khó khăn nhất định.

2 công ty gạch ở Đồng Nai nợ lương khoảng 200 công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Khoảng 200 công nhân Công ty TNHH Sản xuất gạch men King Minh và Công ty TNHH Gạch Granite Đồng Nai bị nợ lương và bảo hiểm xã hội nhiều tháng.

Cận cảnh trung tâm nông nghiệp phớt lờ lệnh trả đất

Lam Thanh |

Dù bị yêu cầu di chuyển tài sản, bàn giao đất trong tháng 8.2024 nhưng đến nay chủ đầu tư Dự án Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại TP Thái Nguyên vẫn chưa thực hiện.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.