Dũng Taylor: “Thu Phương rất tự tin với giá trị của mình”

H.M |

Vừa kết thúc công việc ngồi ghế nóng The Voice, "diva thứ 5" Thu Phương lại hối hả trở lại công việc ca hát. Chị có mặt tại Hà Nội vào một sớm mùa thu êm ả cùng người tình "mãi không chịu cưới" – Dũng Taylor.

Mọi năm, Thu Phương đều chọn mùa Thu Hà Nội để làm show riêng của mình, nhưng năm nay, chị lại chọn sánh đôi cùng Bằng Kiều trong "Đêm tình nhân 5" với những bản tình ca nồng nàn, êm dịu vào ngày 20.10. Có lẽ đây là một thay đổi lớn với Thu Phương trên sân khấu Thủ đô.

"Người tình mãi không chịu cưới" Dũng Taylor của Thu Phương cũng rất mong muốn Thu Phương có sự tái ngộ này với Bằng Kiều trong "Đêm tình nhân 5". Dũng Taylor và Thu Phương rất tâm đầu ý hợp trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Ca sĩ Thu Phương có mặt tại Hà Nội vào một sớm mùa Thu êm ả.
Ca sĩ Thu Phương có mặt tại Hà Nội vào một sớm mùa Thu êm ả.

Chân thành và thẳng thắn đúng với chất của con gái đất Cảng, Thu Phương cho rằng, chị có con cả đã 24 tuổi nhưng cũng có những đứa con con nhỏ, vì thế chị và Dũng Taylor đang bắt đầu cuộc sống như những đôi vợ chồng trẻ bận rộn. 

Thu Phương sẽ tái ngộ Bằng Kiều vào tháng 10 tới trên sân khấu Thủ đô.
Thu Phương sẽ tái ngộ Bằng Kiều vào tháng 10 tới trên sân khấu Thủ đô.

"Những bậc cha mẹ có cuộc sống phức tạp như Phương sẽ hiểu được điều Phương nói. Tựu chung lại sự nghiệp, đời sống cá nhân kiến tạo nên con người mình hôm nay, sự cá tính, quyết liệt, bài hát khi mình cất lên cũng là con người mình như thế: mong muốn nhiều điều, thất vọng nhiều thứ, nhiều nỗi buồn và cũng nhiều hy vọng" – Thu Phương cười.

Dũng Taylor ủng hộ Thu Phương tái ngộ Bằng Kiều ở Thủ đô.
Dũng Taylor ủng hộ Thu Phương tái ngộ Bằng Kiều ở Thủ đô.

Dũng Taylor trầm ngâm cho rằng: "Hôn nhân là sự vun xới của hai người. Phương không chịu cưới là Phương phải rất tự tin với giá trị của mình. Người Mỹ có câu: Tại sao phải mua con bò khi có sữa uống mỗi ngày.

Ở đây đặt ra câu hỏi: Vì sao Phương không chấp nhận? Tôi có điều gì đó khiến Phương không hoàn toàn thoải mái? Vì thế đó là gánh nặng của tôi nhiều hơn là Phương. Cho tới giờ này cứ tới 13.12- ngày quen nhau, tôi lại nhắc khéo cô ấy kiểu: Đến tháng 12 này là 16 năm, mình có định làm gì không? Cô ấy hỏi lại: Ý anh là sao? Em không có dự định nào khác cả".

H.M
TIN LIÊN QUAN

Thu Phương với tóc under-cut cá tính hơn Hoa hậu H’Hen Niê

NBT |

Xuất hiện với hình ảnh rất “chất”, Thu Phương dường như lấn át 3 huấn luyện viên (HLV) còn lại của chương trình “Giọng hát Việt 2018”.

Ca sĩ Thu Phương kể chuyện gói bánh chưng, đón tết cổ truyền trên đất Mỹ

Bích Hà |

Vì tiếc nuối những cái tết trong quá khứ, Thu Phương đã khóc khi kể về những cái tết xa quê. Giờ này ở Mỹ, chị và gia đình vẫn giữ những gì thuộc về phong tục, về truyền thống của Tết Việt, tự tay gói bánh chưng, cúng giao thừa, sáng mùng 1 đi lễ chùa và chúc tết…

Thu Phương, Phương Thanh tự nhận là “hai người đàn ông của showbiz“

Bích Ngọc |

Thu Phương và Phương Thanh có dịp thể hiện tình bạn thân thiết khi đóng vai ca sĩ chính và khách mời trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?