Lý Nhã Kỳ ngồi ghế giám khảo chọn hoa hậu Miss Grand International 2017

M.T |

Lý Nhã Kỳ là giám khảo đầu tiên tại Việt Nam được hé lộ sẽ "cầm cân nảy mực", để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất nhận vương miện Miss Grand International 2017 diễn ra vào tháng 10 tới.

Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong vai trò này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ công tâm để cùng với các giám khảo chọn ra thí sinh xứng đáng nhất trên quê hương.

Lý Nhã  Kỳ hứa sẽ công tâm trong vai trò giám  khảo. Ảnh: T.L
Lý Nhã Kỳ hứa sẽ công tâm trong vai trò giám khảo. Ảnh: T.L

Xác nhận sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ trong thành phần ban giám khảo, ban tổ chức Miss Grand International 2017 cho biết, Lý Nhã Kỳ xứng đáng với vị trí này. Cô là cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, là một trong những gương mặt được chào đón tại sự kiện điện ảnh Cannes lớn nhất hành tinh, có danh sách những bộ phim gây tiếng vang. Hành trang sự nghiệp của cô còn gắn liền với các hoạt động xã hội gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Nói về quan điểm ngồi "ghế nóng" của mình trước các nhan sắc đến từ năm châu, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn: "Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng. Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hoá cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hoá trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng. Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề".

Ngoài Lý Nhã Kỳ, BTC chưa công bố các giám khảo tiếp theo. Ảnh: T.L
Ngoài Lý Nhã Kỳ, BTC chưa công bố các giám khảo tiếp theo. Ảnh: T.L

Hiện nay, Ban giám khảo tại Việt Nam còn hai vị trí và Ban giám khảo quốc tế vẫn chưa được hé lộ.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa resort - Quảng Bình và Phú Quốc. Năm nay, nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. 

M.T
TIN LIÊN QUAN

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Hiện trạng áp thấp gần Biển Đông và áp thấp gần Philippines

Song Minh |

Vùng áp thấp gần Biển Đông đã tan nhưng vẫn còn một áp thấp nhiệt đới gần Philippines.

Đường lầy lội, tiểu thương chợ đầu mối mòn mỏi chờ khách

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Cần Thơ - Hạ tầng giao thông xuống cấp cộng thêm thời tiết mưa bão khiến tuyến đường dẫn vào chợ đầu mối lớn nhất Cần Thơ lầy lội, dơ bẩn...

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và chuyện chọn tên tuổi hay phong độ cầu thủ

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đứng trước câu hỏi về kế hoạch sử dụng nhân sự trong dịp FIFA Days tháng 10 cũng như ASEAN Championship sắp tới.

7 kiến nghị giúp cải thiện chế độ đãi ngộ nhà giáo

Vân Trang |

Có ý kiến cho rằng, Luật Nhà giáo cần quy định chi tiết hơn, để cải thiện chế độ đãi ngộ với giáo viên.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Chỉ còn 80 ngày để TPHCM giải ngân 63.000 tỉ đồng

MINH QUÂN |

TPHCM chỉ còn 80 ngày để giải ngân 63.000 tỉ đồng vốn đầu tư công, trong khi 9 tháng qua mới giải ngân được 16.000 tỉ đồng.