Lý Nhã Kỳ tiết lộ thí sinh ấn tượng đặc biệt trong Miss Grand International 2017

M.K |

Diện bộ váy xanh bay bổng và bộ trang sức trang kim cương, Lý Nhã Kỳ toát lên thần thái quyền lực và quyến rũ trên ghế nóng đêm chung kết Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới).
Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International mong muốn người có kinh nghiệm và thành đạt trong cuộc sống, có kinh nghiệm cọ xát các sự kiện lớn của quốc tế và lựa chọn Lý Nhã Kỳ vào ghế nóng là sự lựa chọn hợp lý. Ảnh: Mr. AT
Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International mong muốn người có kinh nghiệm và thành đạt trong cuộc sống, có kinh nghiệm dự các sự kiện lớn của quốc tế nên lựa chọn Lý Nhã Kỳ vào ghế nóng là hợp lý. Ảnh: Mr. AT,
Lý Nhã Kỳ là người có thời gian làm việc ở nước ngoài, tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Liên hoan phim Cannes, Fashion Week... Đây là điểm mạnh để ban tổ chức tự tin muốn mời Lý Nhã Kỳ làm giám khảo và có được nhận xét, đánh giá của cô trong cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế này.
Lý Nhã Kỳ là người có thời gian làm việc ở nước ngoài, tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế. Vì vậy, đây là điểm mạnh để ban tổ chức mời người đẹp Việt Nam làm giám khảo và có được nhận xét, đánh giá của cô trong cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế này.
Chia sẻ về tân Hoa hậu, Lý Nhã Kỳ khẳng định rằng người đẹp này hoàn toàn xứng đáng. “Cô ấy là một cô gái đầy bản lĩnh, thừa sự tự tin và hoạt động tích cực trong tất cả các hoạt dộng từ đầu cuộc thi.
Chia sẻ về tân Hoa hậu Hòa bình thế giới, Lý Nhã Kỳ khẳng định rằng người đẹp này hoàn toàn xứng đáng. “Cô ấy là một cô gái đầy bản lĩnh, thừa sự tự tin và hoạt động tích cực trong tất cả các hoạt động từ đầu cuộc thi.
Với sự thể hiện và giữ được phong độ rất tốt trong từng phần thi phụ thì việc Hoa hậu Peru đăng quang cũng không gây quá bất ngờ đối với công chúng“, người đẹp chia sẻ.
Với sự thể hiện và giữ được phong độ rất tốt trong từng phần thi phụ thì việc Hoa hậu Peru đăng quang cũng không gây quá bất ngờ đối với công chúng“, người đẹp chia sẻ.
Với cương vị thành viên giám khảo, Lý Nhã Kỳ luôn công tâm và chấm điểm dựa trên sự cố gắng, nỗ lực và khả năng của từng thí sinh. Tuy nhiên, giống một người bình thường, Lý Nhã Kỳ cũng có cảm tình với một thí sinh nhất định.
Với cương vị thành viên giám khảo, Lý Nhã Kỳ luôn công tâm và chấm điểm dựa trên sự cố gắng, nỗ lực và khả năng của từng thí sinh. Tuy nhiên, giống một người bình thường, Lý Nhã Kỳ cũng có cảm tình với một thí sinh nhất định.
Ngoài việc ủng hộ thí sinh quê nhà là Huyền My thì thí sinh Cộng Hòa Séc để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với Lý Nhã Kỳ.
Ngoài việc ủng hộ thí sinh quê nhà là Huyền My thì thí sinh Cộng hòa Czech để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với Lý Nhã Kỳ.
 Cựu đại sứ du lịch Việt Nam nhận định: “Mỹ nhân đến từ Séc có tuổi đời rất trẻ, cô ấy mới 19 tuổi, sở hữu gương mặt hài hòa và đầy thu hút. Vẻ đẹp và sức trẻ của cô ấy truyền cảm hứng tới rất nhiều người, không chỉ riêng tôi“.
Cựu đại sứ du lịch Việt Nam nhận định: “Mỹ nhân đến từ Czech có tuổi đời rất trẻ, cô ấy mới 19 tuổi, sở hữu gương mặt hài hòa và đầy thu hút. Vẻ đẹp và sức trẻ của cô ấy truyền cảm hứng tới rất nhiều người, không chỉ riêng tôi“.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Hiện trạng áp thấp gần Biển Đông và áp thấp gần Philippines

Song Minh |

Vùng áp thấp gần Biển Đông đã tan nhưng vẫn còn một áp thấp nhiệt đới gần Philippines.

Đường lầy lội, tiểu thương chợ đầu mối mòn mỏi chờ khách

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Cần Thơ - Hạ tầng giao thông xuống cấp cộng thêm thời tiết mưa bão khiến tuyến đường dẫn vào chợ đầu mối lớn nhất Cần Thơ lầy lội, dơ bẩn...

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và chuyện chọn tên tuổi hay phong độ cầu thủ

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đứng trước câu hỏi về kế hoạch sử dụng nhân sự trong dịp FIFA Days tháng 10 cũng như ASEAN Championship sắp tới.

7 kiến nghị giúp cải thiện chế độ đãi ngộ nhà giáo

Vân Trang |

Có ý kiến cho rằng, Luật Nhà giáo cần quy định chi tiết hơn, để cải thiện chế độ đãi ngộ với giáo viên.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Chỉ còn 80 ngày để TPHCM giải ngân 63.000 tỉ đồng

MINH QUÂN |

TPHCM chỉ còn 80 ngày để giải ngân 63.000 tỉ đồng vốn đầu tư công, trong khi 9 tháng qua mới giải ngân được 16.000 tỉ đồng.