Nhã Phương giành giải nữ chính xuất sắc phim truyện điện ảnh tại Cánh diều vàng

Phi Yến |

Với vai diễn đầy ma mị trong "Yêu đi, đừng sợ!", Nhã Phương đã đạt giải thưởng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh tại Cánh diều vàng 2017.

"Yêu đi, đừng sợ!" được xem là thành công ngoài mong đợi của Nhã Phương. Diễn xuất của cô đã trở thành cứu cánh cho cả bộ phim.

Trong khoảnh khắc nhận giải, nữ diễn viên đã nghẹn ngào không nói nên lời. Cô cho biết, đây là một giải thưởng đầy may mắn, giúp cô vững vàng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Ngay từ thời điểm khởi động dự án, "Yêu đi, đừng sợ!" từng vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ khán giả. Bởi lẽ, phim được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc "Spellbound" (2011) ngay tại thời điểm có quá nhiều dự án tương tự được triển khai.

 
 "Yêu đi, đừng sợ!".

Thời điểm đó, trào lưu Việt hóa kịch bản phim nước ngoài với việc “sao y bản chính” đã không để lại dấu ấn cá nhân nào. Khán giả điện ảnh cho rằng, họ đang bị bội thực bởi những bộ phim như thế. 

Với rất nhiều áp lực từ khán giả và giới chuyên môn, "Yêu đi, đừng sợ!" ra rạp với sự e dè thấy rõ so với nhiều bộ phim cùng thời điểm đó. Tuy nhiên, chất đã bù vào lượng. Ngay sau suất chiếu họp báo vào tối 22.8, những phản ứng tích cực từ khán giả đã mang đến sự bất ngờ cho nhà sản xuất.

Phi Yến
TIN LIÊN QUAN

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Sạt lở 300m trên QL2, vùi lấp người và nhiều phương tiện

Nguyễn Hoàn |

Hà Giang - Vụ sạt lở đất nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 2 đoạn qua huyện Bắc Quang khiến 11 người bị thương và mất tích, nhiều phương tiện bị cuốn trôi.

Cầu thủ Việt là nạn nhân của trò đùa trên mạng xã hội

MINH PHONG |

Trước Công Phượng, nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu hay Văn Toàn từng là nạn nhân của các trò đùa trên mạng xã hội sau khi xuất ngoại thất bại.

Cây mai cổ xù kỳ mỹ ở Kiên Giang xác lập kỷ lục Việt Nam

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Cổ xù kỳ mỹ là cây mai vàng kiểng cổ, xù chảy toàn thân, dáng trực một cốt đạt giá trị độc bản tại Việt Nam.

Điều chuyển 2 sư đoàn bộ binh của Quân đoàn 4

Lam Duy |

Sư đoàn bộ binh 7 và Sư đoàn bộ binh 309 sẽ được điều chuyển từ Quân đoàn 4 về Quân khu 7.

Bánh lá liễu độc lạ của người Tiều ở Chợ Lớn

Thạch Lựu |

Với màu hồng bắt mắt, bánh lá liễu (hay bánh hồng đào) là món ăn truyền thống của người Triều Châu luôn có trong những dịp lễ, Tết.

Miền Bắc sắp chuyển mưa rất to, có nơi vượt mốc 200mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo từ chiều tối 29.9, miền Bắc chuyển mưa rào và dông. Trọng tâm mưa ở khu vực trung du và vùng núi.

Bất thường vụ trường thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Báo cáo của Phòng GDĐT TP Hòa Bình vụ trường học thuê đơn vị thiếu chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm có nhiều điểm bất thường.