Sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2017

M. K |

Nữ diễn viên Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm, Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Phạm Hồng Phước đầy tự tin sải bước trên thảm đỏ trong ngày khai mạc LHP Cannes tại Pháp. Các sao Việt gây chú ý không chỉ đối với khán giả mà cả với giới truyền thông quốc tế.
Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm, và ca sĩ Phạm Hồng Phước đẹp đôi sánh bước trên thảm đỏ danh giá tại LHP Cannes. Ảnh: NVCC. 
Cặp đôi chụp hình kỷ niệm bên đạo diễn Hồng Ánh. Cả 3 người cùng đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" tham dự LHP Cannes năm nay.
Nữ đạo diễn Hồng Ánh chọn tà áo dài truyền thống, để tóc đen dài bóng mượt. Cô cũng là gương mặt Việt Nam thường xuyên tham dự các kỳ LHP quốc tế.
Êkip phim "Đảo của dân ngụ cư" nhận được nhiều sự quan tâm của quan khách tham dự LHP Cannes.
Trước khi bước trên thảm đỏ, Ngọc Thanh Tâm nhận được sự hỗ trợ tận tình của các chuyên gia làm đẹp quốc tế. Cô khá bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của đội ngũ makeup, stylist...

Còn với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, cô cũng đã chuẩn bị trang phục khá cẩn thận cũng như không ngại chi số tiền khá lớn để có được hình ảnh lộng lẫy trong lần tham gia LHP Cannes 2017. Ảnh: Lê Thiện Viễn.  
Bộ đầm Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ này được khâu tay thủ công trong 300 giờ giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như một bà hoàng trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes. 
Năm nay ngoài các bộ đầm hiệu, Lý Nhã Kỳ lựa chọn thêm những trang phục của các NTK Việt Nam như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Đỗ Long.

Trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ một lần nữa mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. 
Năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được The Hollywood Rporter - tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam.
Sự xuất hiện của người đẹp được giới truyền thông săn đón ngay từ cửa khách sạn.
Lý Nhã Kỳ được đánh giá là người đẹp khéo léo trong cách ứng xử trong giao tiếp với các vị khách tham dự LHP Cannes.
Cô cũng có dịp hội ngộ với nữ diễn viên nổi tiếng Marion Cotilard.
Một số quan khách cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đại diện đến Việt Nam.
M. K
TIN LIÊN QUAN

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước ồn ào treo pano PR bản thân tại LHP Cannes

Linh Phương |

Lý Nhã Kỳ khẳng định “câu chuyện pano quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến pano có hình ảnh Lý Nhã Kỳ” trước những ồn ào về việc hình ảnh cô xuất hiện cạnh các pano quảng bá du lịch TPHCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ chụp ảnh với panel quảng bá Việt Nam tại Cannes

M. K |

3 tấm panel khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3m quảng bá du lịch TPHCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của Lý Nhã Kỳ đã được treo lên trước cửa khách sạn Majestic Barriere.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.