Triệu Lệ Dĩnh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu khen ngợi hết lời

Thanh Hải |

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim điện ảnh Điều thứ 20 được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã chính thức ấn định lịch ra rạp vào ngày mùng 1 Tết. Bộ phim nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Trương Dịch, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh...

Tại buổi buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã dành nhiều lời khen không ngớt cho tài năng cũng như sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim “Điều thứ 20” trong buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh: Weibo
Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim “Điều thứ 20” trong buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh: Weibo

Cụ thể, vị đạo diễn này khẳng định: "Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy đã tạo bất ngờ lớn với tôi. Tôi nghĩ điều bất ngờ này bắt nguồn từ sự cố gắng của cô ấy".

Trương Nghệ Mưu chia sẻ, trên phim trường nữ diễn viên không nói chuyện với bất kì ai nên nghĩ rằng cô ấy không thích nói chuyện. Nhưng sau đó, ông mới nhận ra nữ diễn viên đang tìm cảm giác của nhân vật, đắm chìm hoàn toàn vào nhân vật. "Trong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh đã thực sự đột phá, không còn là Triệu Lệ Dĩnh ngày xưa", đạo diễn bày tỏ.

Ảnh: Nhà sản xuất
Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong Điều thứ 20, nàng tiểu hoa đán thủ vai Hách Tú Bình - một người mẹ bị câm điếc phẫn nộ chứng kiến cảnh con gái bị ức hiếp mà không thể làm gì. Để hoàn thành tốt vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh đã bỏ thời gian 2 tháng học thủ ngữ.

Từ trước đến nay, mảng điện ảnh vốn bị coi là nhược điểm của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên có nhiều bộ phim truyền hình thành công như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện, Hạnh phúc đến vạn gia nhưng ít khi được góp mặt trong các bộ phim điện ảnh. Ngoài việc không được đào tạo qua trường lớp bài bản, nữ diễn viên còn gặp trở ngại về ngoại hình.

Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực cũng như tài năng diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh dạo gần đây liên tục góp mặt trong các bộ điện ảnh chế tác lớn như Điều thứ 20, Tương viên lộng.

Nhờ sự nỗ lực trau dồi diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại có thể đóng cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Ảnh: Weibo
Nhờ sự nỗ lực trau dồi diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại có thể đóng cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Ảnh: Weibo
Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Từ Lưu Thi Thi, khán giả tin màn trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sẽ thành công

DI PY |

Việc Triệu Lệ Dĩnh vắng bóng màn ảnh Hoa ngữ quá lâu cũng khiến không ít khán giả lo ngại danh tiếng của cô sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau màn trở lại thành công của Lưu Thi Thi, khán giả có niềm tin hơn vào mỹ nhân "Dữ phượng hành".

Màn trở lại của Lưu Thi Thi được đánh giá tốt hơn Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

ĐÔNG DU |

Sau 3 năm mới trở lại với phim ảnh, Lưu Thi Thi (vai diễn trong phim "Nhất Niệm Quan Sơn"), được đánh giá có màn tái xuất ấn tượng, thậm chí còn hơn cả Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Lối thoát cho phim Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh nhìn từ phim Bạch Lộc

ĐÔNG DU |

Việc ê kíp phim "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc xoá phân cảnh Châu Tuấn Vỹ (nam diễn viên dính scandal) nên đã được phát sóng phim, mở ra cơ hội cho phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.