Tung bản dance của hit Butter, BTS có phá kỷ lục của Blackpink?

ĐÔNG DU |

Sau chuỗi kỷ lục kéo dài khi ra mắt bản hit Butter, BTS tiếp tục tung bản dance của ca khúc. Liệu rằng 7 chàng trai nhà Big Hit có đang tham vọng vượt được kỷ lục của Blackpink?

Mới đây, BTS đăng tải lên kênh Youtube của mình phiên bản dance của ca khúc Butter. Trong video, BTS sử dụng các gam màu vàng - xanh - trắng rất phù hợp với không khí mùa hè năng động, tươi vui cho ca khúc.

Phiên bản dance này nhanh chóng nhận được gần 500.000 lượt xem chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Tính đến tối 31.5, bản dance đã đạt gần 15 triệu view. Đây được xem là một thành tích đáng nể với một bản dance của ca khúc nhạc Kpop.

Nhiều người cho rằng, việc tung bản dance Butter chứng tỏ BTS đang tận dụng sức nóng của bản hit này để có thể đạt được lượt view khủng nhanh chóng. Thậm chí, tham vọng vượt được bản dance How You Like That của Blackpink trong thời gian tới.

Hiện, MV chính thức Butter cũng nhanh chóng đạt được những con số ấn tượng với hơn 270 triệu view chỉ sau khoảng 10 ngày phát hành. Không chỉ "làm mưa làm gió" trên YouTube, ca khúc này chính thức được ghi nhận là ca khúc cán mốc 100 triệu lượt nghe nhanh nhất lịch sử Spotify.

Tuy nhiên để bản dance của Butter có thể vượt được thành tích của 710 triệu view của bản dance How You Like That của Blackpink được xem là điều rất khó.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Dù bỏ xa Blackpink với loạt thành tích nhưng có 4 kỷ lục BTS chưa vượt được

ĐI PY |

BTS và Blackpink đều là những nhóm nhạc Kpop hàng đầu. Nếu như với bản hit Butter, 7 chàng trai phá loạt thành tích của các cô gái nhà YG nhưng ngược lại vẫn còn 4 kỷ lục họ chưa vượt qua.

Vượt xa BTS, Blackpink vừa lập kỷ lục thế giới với thành tích khủng

DI PY |

Bị BTS vượt qua hàng loạt thành tích với bản hit Butter nhưng mới đây Blackpink đã lấy lại được vị thế của mình khi chính thức xác nhận kỷ lục Guinness thế giới với thành tích "nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất trên nền tảng YouTube".

Các màn trở lại Kpop hot nhất tháng 6: BTS, TWICE có mặt, Blackpink im ắng

DI PY |

Nhiều ngôi sao Kpop như BTS, EXO, TWICE, Mamamoo tiếp tục có những dự án, sản phẩm mới trong tháng 6 tới. Tuy nhiên, Blackpink vẫn chưa có động tĩnh gì.

Phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát

Bảo Hân |

Tối 5.10, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước.

Huy động 600 người dập đám cháy rừng ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Một đám cháy bất ngờ xảy ra tại khu vực chùa Gạo, theo hướng lên tượng đài Trần Hưng Đạo trên núi An Phụ (phường An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương).

Bỏ quy định ghi âm, ghi hình giám sát công an làm nhiệm vụ

Tô Thế |

Theo nội dung Thông tư mới, hình thức giám sát của nhân dân đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ qua ghi âm, ghi hình được loại bỏ.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.