"Về nhà đi con tập" 45: Khải ở trong tù nói lời cuối khiến Huệ bất ngờ

Hải Minh |

Vốn dĩ Khải (Trọng Hùng) muốn tống tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để chạy tội chuyện lái xe đâm trúng người. Cuối cùng Khải vẫn phải vào ngồi tù.

Trong tập 45 "Về nhà đi con", thay vì cãi nhau chí chóe như mọi khi thì Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) lại có một cuộc nói chuyện tình cảm trên xe hơi.

Thư nói với chồng: "Từ giờ, cả nhà chỉ còn mỗi mình anh là rể thôi. Nên nếu làm được chuyện gì khiến bố yên tâm thì anh giúp tôi với nhé!". Câu nói của Thư khiến Vũ cảm nhận được sự chân thành nên anh cũng không cố gắng kiếm chuyện với vợ như mọi khi. Vũ chỉ gật đầu nói biết rồi và không kèm thêm một câu cà khịa nào.

Thư nhắc nhở Vũ không chỉ là quan tâm đến chuyện tiền nong mà dành tình cảm, sự quan tâm cho bố mình. Ảnh cắt từ clip
Thư nhắc nhở Vũ không chỉ là quan tâm đến chuyện tiền nong mà dành tình cảm, sự quan tâm cho bố mình. Ảnh cắt từ clip

Trong tập 44 "Về nhà đi con", Khải ra tòa ly hôn, Khải cũng lặng lẽ trả lại tiền cho bố vợ, Khải vào tù do đã gây ra tai nạn chết người. Khi được Huệ (Thu Quỳnh) vào thăm, Khải nói nguyên do về những hành vi không mất hết lương tri của mình, "sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ", Khải nói.

Huệ đến thăm Khải trong tù. Ảnh cắt từ clip
Huệ đến thăm Khải trong tù. Ảnh cắt từ clip

Huệ cũng gửi lời xin lỗi Khải vì những lời khiếm nhã mình đã từng nói với anh. Khải nói: "Bây giờ, chúng ta chẳng liên quan gì đến nhau nữa, đúng như ý em mong muốn nhưng tôi muốn hỏi em một câu, ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em dành cho tôi một chút tình cảm?". Câu hỏi xúc động của Khải khiến Huệ có chút bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) đến ra mắt game mới của công ty bố Bảo (Quang Anh). Dương đã thể hiện mong muốn được gặp nhân vật Rooster và được bố Bảo hứa hẹn điều đó là có thể khiến cô nàng vui sướng.

Tập 45 "Về nhà đi con" sẽ phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 14.6.

Preview “Về nhà đi con” tập 45. Nguồn: Rubcic8.
Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ cái kết ngọt ngào "Về nhà đi con" khiến khán giả mãn nguyện

H.N (T/H) |

Mặc dù mới phát sóng đến tập 43, nhưng đoàn làm phim "Về nhà đi con" đã hé lộ những hình ảnh ở tập cuối khiến khán giả không khỏi thích thú.

Về nhà đi con tập 44: Huệ van xin ông Sơn đừng đưa tiền cho Khải

Hải Ngọc |

Khải (Trọng Hùng) đã tống tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh), đòi 700 triệu để hắn lo lót vụ tai nạn. Vì thương Huệ (Thu Quỳnh), ông Sơn đang cân nhắc sẽ mất một khoản tiền, đổi lại tự do và làm lại từ đầu cho con gái.

Về nhà đi con tập 43: Bố Bảo hụt hẫng khi biết chị cả Huệ đã có chồng

Như Quỳnh |

Tập 43 của bộ phim "Về nhà đi con" hé lộ những tình tiết mới của các nhân vật, đặc biệt, trong tập này, bố của Bảo (Quang Anh) do diễn viên Tuấn Tú đóng xuất hiện.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.