Vì thương Dũng Taylor, Thu Phương mới không làm đám cưới

H.M |

Cuộc đời của ca sĩ Thu Phương đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Sau nhiều khó khăn, cho đến giờ, nữ ca sĩ không ngần ngại trải lòng về cuộc tình hơn 10 năm, có hai con chung nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn với Dũng Taylor.

Giai đoạn thập niên 90 thế kỷ trước, nhắc đến Thu Phương người hâm mộ nghĩ ngay đến mối tình đẹp với Huy MC. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố cuộc đời, bến đỗ của nữ ca sĩ đất Cảng suốt 10 năm qua lại là ông bầu Dũng Taylor. 

Điều thú vị ngoài đời, tuy gặp gỡ, ở bên nhau đã 16 năm nhưng Thu Phương và Dũng Taylor vẫn là tình nhân. "Phương và anh Dũng thống nhất cố gắng để đi đến kết thúc tốt đẹp nhất nhưng kết thúc tốt đẹp đang ở đâu đó trên chặng đường đi vì hiện tại chúng tôi có rất nhiều bổn phận trách nhiệm khác. Phương thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi Phương một câu: Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?".

Thu Phương không giấu giếm về cuộc tình với Dũng Taylor.
Thu Phương không giấu giếm về cuộc tình với Dũng Taylor.

Đối với Phương câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Phương thích điều đó lắm. Cũng như quá trình làm show, Phương thích chuẩn bị hơn là khi lên trên sân khấu bởi biểu diễn 5 phút hết một câu chuyện nhưng để chuẩn bị cho câu chuyện đó mất rất nhiều thời gian, công sức của mọi người.

Đó là lý do đến lúc nào Phương và anh Dũng chưa có kết thúc và để chuẩn bị cho kết thúc đó cả hai phải làm rất nhiều điều. Khi chúng ta chưa làm điều đó thì chúng ta không thể nào quên được” – Thu Phương cười lớn.

 Khán giả bất ngờ khi biết Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn.
Khán giả bất ngờ khi biết Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn.

Dũng Taylor cũng thừa nhận, ở Mỹ, đàn ông lập gia đình là một gánh nặng. Thu Phương cười: "Không lấy là em thương anh đó". Người phụ nữ cá tính bảo, chị độc lập về suy nghĩ, tư duy từ bé.

"Đến thời điểm này, so với nghệ sĩ cùng lứa, tôi có chút tự tin vì trải qua những biến cố, không may mắn nhưng cố gắng rất nhiều, có những khi cố gắng đến kiệt sức để tuổi này vẫn trình diễn, ngồi ở vị trí ghế nóng các chương trình. Tôi hiểu giá trị bản thân nhưng không chủ quan. Có lúc cố gắng kiệt sức giữ sự thăng bằng trong gia đình. May mắn có sự nghiệp vững vàng để những lúc suy sụp nhất không bị buông xuôi".

Thu Phương mãn nguyện với cuộc sống bên Dũng Taylor.
Thu Phương mãn nguyện với cuộc sống bên Dũng Taylor.

Có lẽ qua những khó khăn, đổ vỡ rồi lại thăng hoa trong hạnh phúc, giọng hát Thu Phương đã chắt chiu mọi nỗi niềm đàn bà để quyến rũ như thế. Chị bảo chị may mắn được nhạc sĩ Việt Anh viết tặng "Như chưa bao giờ". Có thể như chưa bao giờ với chuyện áo cưới, cũng có thể là với việc hát cùng Bằng Kiều trong thời gian tới đây. 

H.M
TIN LIÊN QUAN

Dũng Taylor: “Thu Phương rất tự tin với giá trị của mình”

H.M |

Vừa kết thúc công việc ngồi ghế nóng The Voice, "diva thứ 5" Thu Phương lại hối hả trở lại công việc ca hát. Chị có mặt tại Hà Nội vào một sớm mùa thu êm ả cùng người tình "mãi không chịu cưới" – Dũng Taylor.

Thu Phương "trắng tay", học trò Noo Phước Thịnh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018

H.A (T/h) |

Tối 2.9, đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã diễn ra tại TPHCM. Trải qua 15 tập phát sóng, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 5 đã lộ diện, đó là Ngọc Ánh - đội HLV Noo Phước Thịnh.

Thu Phương với tóc under-cut cá tính hơn Hoa hậu H’Hen Niê

NBT |

Xuất hiện với hình ảnh rất “chất”, Thu Phương dường như lấn át 3 huấn luyện viên (HLV) còn lại của chương trình “Giọng hát Việt 2018”.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?