Mẹ kế đánh đập con của chồng: Tôi yêu con chồng hơn cả con mình

HUYÊN NGUYỄN |

Chị Nguyễn Kim Dung (SN 1989) - người mẹ kế bị tố đánh con riêng của chồng là cháu N.V.T.T. (SN 2012, trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho rằng: “Đó chỉ là mục đích dạy dỗ thôi, tôi yêu con chồng hơn cả con mình”.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, chị Dung cho biết: “Vụ việc đang chờ công an xử lý, điều này cần có thời gian nên tôi vẫn đi làm khi hết thời gian đình chỉ công tác. Hiện tại, tôi đang rất áp lực và không còn gì để mất nữa rồi. Tôi chỉ muốn nói để bày tỏ sự xin lỗi với cháu T., với gia đình, nhà trường và toàn xã hội, bởi dù gì, tôi cũng là một nhà giáo. Đây chỉ là phút nóng giận do áp lực trong gia đình chứ tôi khẳng định không có chuyện lên lớp tôi sẽ đánh học sinh như thế”.

Nữ giáo viên đánh con riêng của chồng chia sẻ thêm, xem video bao giờ hành động cũng mạnh hơn ở ngoài. Đoạn video trên mạng là ghép lại trong nhiều ngày và còn lặp đi lặp lại nữa, chứ đánh, mắng liên tục như thế thì đứa bé chết từ lâu rồi vì nó là đứa trẻ con. Thế nên, hành động đó chỉ là bột phát từ ức chế không kìm nén được thôi.

Video ghi lại sự việc

“Đó chỉ là mục đích dạy bảo cháu thôi, chứ tôi cũng không ghét bỏ gì cháu. Tôi không coi là con thì không bao giờ tôi “dạy bảo” cả. Tôi yêu cháu hơn cả con của mình. Những lúc tôi chăm nom mà mẹ cháu không đả động gì đến thì thế nào? Tất cả những cái này là sắp đặt, cố gắng để cho cháu làm cho tôi bực tức”, chị Dung nói.

Trước đó, một đoạn video dài hơn 17 phút ghi lại cảnh một cháu bé gào khóc thảm thiết và liên tục bị quát mắng, đánh đập với những câu nói thậm tệ như: Đi ra khỏi nhà, ra khỏi nhà tao ngay, cút ra đường, cho mày khỏi ăn luôn. Ngoài hình ảnh đánh đập, clip còn ghi lại cảnh một người lớn xềnh xệch kéo tay cháu bé ra khỏi nhà.

Theo xác minh, người đánh, mắng cháu bé trong clip là chị Nguyễn Kim Dung - mẹ kế của cháu. Hiện chị Dung đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Nhà trường đã tiến hành đình chỉ công tác có thời hạn, kỉ luật chị Dung ở mức “cảnh cáo” và không cho trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

Người quay clip là chị Nguyễn Thị Hồng Yến – mẹ đẻ của cháu. Khi ly hôn, do chị Yến không chứng minh được tài sản để đủ điều kiện nuôi con nên bố cháu đã được quyền nuôi cả 2 con. Phát hiện con bị đánh, để có được tư liệu và đưa sự việc ra công luận, chị phải mất nhiều ngày xin nghỉ việc để “mật phục”. Trong khi quay, dù phải chứng kiến những hành động của người mẹ kế đánh đập con trai nhưng chị Yến cố gắng kìm nén để có bằng chứng.

Hiện, Công an quận Bắc từ Liêm vẫn đang giải quyết theo quy định của pháp luật.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng cây đa hơn 3 thế kỉ trong sân đình cổ Hải Phòng

Mai Dung |

Hải Phòng - Gần 340 năm tồn tại, cây đa ở sân đình Tiểu Trà (quận Dương Kinh, Hải Phòng) vẫn 4 mùa xanh tốt, "che chở" cho biết bao thế hệ người dân nơi đây.

Thời điểm Quân khu 7 tiếp nhận các đơn vị thuộc Quân đoàn 4

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 23.9 - 27.9, các cơ quan đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhiều sĩ quan quân đội và Quân khu 7 chuẩn bị tiếp nhận các đơn vị thuộc Quân đoàn 4.

Hơn 200 tỉ phú đến Hạ Long, nhiều người đi bằng du thuyền

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Hàng trăm tỉ phú sẽ dự Lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu” tại Hạ Long vào tháng 1.2025, trong đó nhiều người sẽ đến Hạ Long bằng siêu du thuyền.

Nhà ở xã hội Hạ Đình chậm tiến độ, cò đất vẫn rao bán rầm rộ

Nhóm phóng viên |

Hà Nội - Dự án nhà ở xã hội thuộc khu đô thị Hạ Đình chậm tiến độ nhiều năm, thế nhưng, cò đất vẫn rao bán rầm rộ trên mạng xã hội.

Giá vàng đột ngột sụt giảm trước dữ liệu kinh tế Mỹ

Khương Duy |

Giá vàng thế giới đêm qua liên tục sụt giảm. Kim loại quý này đã đánh mất mốc tâm lý quan trọng 2.650 USD/ounce.

Bích Tuyền có thể chạm trán đối chuyền số 1 thế giới Paola Egonu

HOÀNG HUÊ |

Việc LPB Ninh Bình giành vé dự giải vô địch các câu lạc bộ thế giới 2024 giúp tay đập Bích Tuyền có cơ hội chạm trán đối chuyền số 1 thế giới Paola Egonu.

Tuần tra, mật phục xuyên đêm ngăn "trạc thải tặc" ở Hà Nội

Tô Thế |

Lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở tại Hà Nội đã tuần tra, mật phục xuyên đêm ngăn nạn đổ trộm phế thải xây dựng (trạc thải - PV).

“Thủ phủ” phật thủ khô rụi do bão lũ

HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Lũ trên sông Hồng ập đến bất ngờ khiến vườn cây phật thủ tại huyện Đan Phượng chết khô. Nhiều nông dân đau lòng khi đứng trước nguy cơ ‘‘trắng tay’’.