“Nhà có 3 đứa con, đứa này mất nữa là cả 3 đứa đều mất vì TNGT"

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Người đàn ông điều khiển xe máy tử vong sau cú tông vào đuôi xe tải đang đến gần chốt đèn tín hiệu giao thông tại TP.Phan Thiết. Người nhà cho biết, nhà có 3 người con, “đứa này mất nữa là cả 3 đứa đều mất vì tai nạn giao thông”.

Tối ngày 5.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên địa bàn.

Vị trí xe máy tông vào đuôi xe tải. Ảnh: Phạm Duy
Vị trí xe máy tông vào đuôi xe tải. Ảnh: Phạm Duy

Khoảng 22h cùng ngày, anh N.V.C (sinh năm 1986, ngụ xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) điều khiển xe máy BKS 86B4-474.56 lưu thông hướng Phan Thiết-Đồng Nai.

Khi đến km1705+200 QL1A, đoạn qua xã Phong Nẫm, TP.Phan Thiết thì tông vào đuôi xe tải đông lạnh BKS 86H-006.01 lưu thông cùng chiều phía trước.

Xe máy nạn nhân điều khiển bể nát. Ảnh: Phạm Duy
Xe máy nạn nhân điều khiển bể nát. Ảnh: Phạm Duy

Vị trí xảy ra tai nạn là gần đến chốt đèn tín hiệu giao thông. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bể nát phần đầu, anh C tử vong tại chỗ, phần cụm đèn sau, bên trái của xe tải bị tông cong.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Phạm Duy
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Phạm Duy

Nhận được tin báo, Công an TP.Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn đồng thời, trưng cầu giám định pháp y đối với tử thi để làm rõ.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà. Ảnh: Phạm Duy
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà. Ảnh: Phạm Duy

Gia đình nạn nhân đã đến hiện trường nhận thi thể và cho biết, gia đình có 3 đứa con, đứa này mất nữa là cả 3 đứa đều mất vì tai nạn giao thông.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Gần 9 năm đến Bình Thuận trốn truy nã, làm lại giấy tờ vẫn không thoát

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Sau khi bị Công an Đồng Nai truy nã vào năm 2013, đối tượng đã trốn đến Bình Thuận, xin vào làm việc tại các lò gạch, đi làm lại giấy tờ, lập gia đình và đến nay thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Kỷ luật cách chức Phó Giám đốc Trung tâm y tế TP.Phan Thiết

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Ngày 4.11, tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cho biết, giám đốc Sở này đã ký quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức ông Võ Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm y tế TP.Phan Thiết.

TP.Phan Thiết ngày đầu áp dụng chống dịch cấp độ 3 siết chặt ở các chốt

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Hôm nay (ngày 4.11) là ngày đầu tiên tất cả hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.Phan Thiết (Bình Thuận) áp dụng các biện pháp hành chính hoạt động theo cấp độ 3 (vùng cam), đồng thời thành lập các chốt kiểm soát ra vào tại các “vùng đỏ”, “vùng cam” trên địa bàn.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.