Lợi thế về vị trí
Được ví như một "Rio De Janeiro của Việt Nam” nhờ hội tụ những tiềm năng nổi trội của một "thiên đường du lịch phức hợp", Hồ Tràm đang được kích cầu du lịch mạnh mẽ, tạo lợi thế khai thác du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Trải dài dọc theo 30km cung đường ven biển Lộc An - Bình Châu, NovaWorld Ho Tram sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm Hồ Tràm - huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thừa hưởng mọi lợi thế của miền nhiệt đới Hồ Tràm.
Nằm ở tâm điểm kết nối, từ NovaWorld Ho Tram dễ dàng di chuyển đến các cụm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như Long Hải - Phước Hải, Bình Châu - Phước Bửu, cũng như các địa điểm du lịch hút khách như biển Long Hải, đảo Long Sơn (cách 10 -12km), suối nước nóng - rừng nguyên sinh Bình Châu (30 - 40km).
Dự án có vị trí kề cận TP.HCM với chỉ 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành. Nhiều hạng mục giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành… đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, khi đi vào vận hành sẽ rút ngắn thời gian, tăng khả năng kết nối của Hồ Tràm với các tỉnh phía Nam, cũng như thu hút lượng lớn khách quốc tế đến hoặc quá cảnh tại Việt Nam.
Hệ tiện ích đa dạng
Không thể phủ nhận, NovaWorld Ho Tram đang khoác trên mình “chiếc áo” lộng lẫy, mang tiềm năng trở thành một điểm đến mới đa trải nghiệm. Các tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí đều đã xuất hiện, mang đến hình ảnh một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế.
Cụ thể, đi dọc theo đại lộ shophouse, du khách thoả sức nếm thử các món ăn đa dạng đến từ những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Don Chicken, Au Lac do Brazil, Mango Tree, Lotteria, nhà hàng Mây, Baskin Robbins, PhinDeli, Xing Fu Tang….; các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng như Club Clio, The Face Shop, các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… Đại lộ shophouse cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội, hoạt động giải trí thú vị, đặc sắc…
Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng theo mô hình “all in one”, NovaWorld Ho Tram còn là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời. Công viên Tropicana Park đem tới những phút giây sảng khoái với các trò chơi mạo hiểm, hồ tạo sóng, check-in phong cách văn hóa Tiki trẻ trung, vui nhộn. Bên cạnh đó, nhiều gia đình, cặp đôi lựa chọn khám phá, trải nghiệm chèo thuyền Kayak dọc hệ thống kênh đào Lagoon, ngắm nhìn “những ngôi làng cổ Hà Lan” thu nhỏ thơ mộng, bình yên.
Sau những trải nghiệm sôi động, du khách có thể đắm mình trong hồ bơi nước mặn Ocean Pool, hay thư giãn với hoạt động ngâm mình, trị liệu chuẩn Nhật tại suối khoáng nóng Bình Châu Onsen…
Khả năng khai thác kinh doanh tại dự án không dừng ở tiềm năng, mà đã hiện hữu, tạo sự an tâm cho các nhà đầu tư.
Quy hoạch thông minh
Với dự án đô thị nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram, bên cạnh lợi thế tự nhiên, hệ tiện ích đa dạng, nhiều nhà đầu tư đặc biệt ấn tượng về cách nhà phát triển “giải bài toán quy hoạch”.
Dự án được quy hoạch thông minh, hài hoà cùng thiên nhiên với lối thiết kế thuận phong thủy. Dù ở vị trí nào tại dự án, khu biệt thự biển, biệt thự hướng đồi hay khu biệt thự Lagoon, các căn second-home đều được hưởng trọn không gian xanh mướt hoặc biển xanh hiền hòa. Mỗi phân kỳ được thiết kế với một ý tưởng riêng biệt, mang đậm dấu ấn tinh hoa của mỗi vùng đất trên thế giới, tạo nên một quần thể kiến trúc đa dạng, mang đến trải nghiệm đa văn hóa.
Không gian sống cân bằng, tuyệt mỹ là yếu tố để nhiều nhà đầu tư lựa chọn ngôi nhà thứ hai tại đây, nơi vừa là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, vừa đem đến lực hút khó cưỡng cho du khách, giúp khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh.
Uy tín từ đơn vị phát triển dự án
Bên cạnh các tiêu chuẩn về vị trí, không gian, tiện ích, uy tín thương hiệu là yếu tố quan trọng khẳng định giá trị hưởng thụ cũng như tiềm năng đầu tư của dự án BĐS. NovaWorld Ho Tram được kiến tạo bởi Tập đoàn Novaland, là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam.
Trong 3 thập kỷ phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án nhà ở và dự án BĐS đô thị, đô thị du lịch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/7, second home, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang...
Chị Nguyễn Kim Ngọc, một nhà đầu tư từ Hà Nội cho rằng, năng lực của đơn vị phát triển BĐS luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu với giới kinh doanh. “Tôi đã xuống tiền để sở hữu một căn second-home ven biển tại NovaWorld Ho Tram vì tin tưởng vào tiềm lực của Tập đoàn Novaland”, chị Ngọc chia sẻ.
Đồng quan điểm với chị Ngọc, nhiều nhà đầu tư cũng cho biết NovaWorld Ho Tram hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” từ vị trí, quy hoạch, tiện ích và năng lực của nhà phát triển để trở thành một tài sản đáng giá với tiềm năng khai thác kinh doanh rộng mở, không nên bỏ lỡ trong giỏ hàng đầu tư.