Duy trì 3 động tác buổi sáng giúp giảm mỡ thừa cực nhanh

HÀN LÂM (THEO STEP TO HEALTH) |

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, tích hợp tập thể dục cũng giúp bạn giảm mỡ thừa cực nhanh.

1. Nhảy dây

Hoạt động nhảy dây giúp cho cơ thể được vận động toàn diện và tăng khả năng đốt cháy calo. Đối với người bình thường, trung bình với 1 phút nhảy dây, bạn có thể đốt 10 calo. Ngoài ra, nhảy dây còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch‏; giảm thiểu chấn thương ở chân và mắt cá chân; ‏cải thiện mật độ xương‏; cải thiện tình trạng hụt hơi‏; giúp bạn minh mẫn hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách nhảy dây đúng cách. Đầu tiên là khởi động, sau đó uốn cong đầu gối và giữ sợi dây cân bằng. Lưu ý khuỷu tay giữ ngang ngực. Cổ tay của bạn sẽ làm cho sợi dây chuyển động.

Lưu ý thực hiện 50 đến 100 vòng dây thì nghỉ 1-2 phút rồi thực hiện tiếp.

3 động tác giúp giảm mỡ nhanh tại nhà. Ảnh đồ họa: Hàn Lâm
3 động tác giúp giảm mỡ nhanh tại nhà. Ảnh đồ họa: Hàn Lâm

2. Động tác step-up

Đây là động tác giúp bạn vừa có được một cơ chân khỏe mạnh, vừa giúp bạn có cánh tay chắc khỏe hơn.

Bạn thực hiện động tác trong tư thế đứng thẳng 2 chân xếp khít cạnh nhau, 2 tay nắm lấy 2 quả tạ có trọng lượng hợp lý và đứng trước ghế tập tạ.

Tiếp theo bạn thực hiện động tác bước chân phải lên trên ghế tập tạ và dùng lực của chân phải để nâng toàn bộ trọng lượng của cơ thể lên nhưng khi đã đưa được cơ thể lên tư thế thẳng đứng thì bạn không đặt chân trái lên ghế mà giữ ở tư thế đó khoảng 3 giây rồi từ từ hạ chân trái xuống rồi bước chân phải xuống để trở lại vị trí ban đầu. Sau đó, bạn có thể thực hiện đổi chân và tập với chân còn lại.

Lưu ý trong khi thực hiện các động tác này thì cơ thể bạn luôn phải ở trong tư thế thẳng đứng nhé.

3. Planks

Bài tập Plank là động tác nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Đây là bài tập vua của vùng bụng, luyện tập sức bền của cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng, luyện sức bền của cơ bắp tay và đùi.

HÀN LÂM (THEO STEP TO HEALTH)
TIN LIÊN QUAN

Những cách đơn giản giúp nam giới giảm mỡ bụng nhanh chóng

MINH HÀ (Theo aboluowang) |

Mỡ bụng không chỉ làm cho nam giới mất đi sự tự tin khi giao tiếp mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Việc giảm mỡ bụng là cả một quá trình dài, nó đòi hỏi cần tuân thủ chặt chẽ lối sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Dưới đây là 8 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cánh mày râu nên áp dụng.

Tập thể dục vào buổi sáng giúp giảm mỡ bụng

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that chỉ ra tập thể dục vào buổi sáng giúp giảm mỡ bụng.

4 bài tập giảm mỡ bụng, duy trì vóc dáng dành riêng cho phái mạnh

THANH THANH |

Trang Eat this not that đưa ra 4 bài tập các quý ông nên thử để giảm mỡ bụng và duy trì vóc dáng săn chắc.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.