Những món ăn giúp giảm cân bằng nồi chiên không dầu

THÙY DƯƠNG (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Các công thức, thực phẩm được chế biến bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng.

1. Rau củ chiên

Rau củ chiên bao gồm: bí xanh, khoai lang, củ cải đường... là một sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giảm cân của bạn vì chúng có chứa chất xơ, một phần quan trọng trong quá trình giảm cân.

2. Thịt viên chiên

Thịt lợn nạc xay nhuyễn, kết hợp nấm thái nhỏ trộn đều, cho thêm gia vị và cho vào nồi chiên không dầu chế biến sẽ giảm được lượng calo, chất béo tổng thể, giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.

Các công thức, thực phẩm được chế biến bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giảm cân diễn ra nhanh chóng. Đồ họa: Thùy Dương.
Các công thức, thực phẩm được chế biến bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giảm cân diễn ra nhanh chóng. Đồ họa: Thùy Dương.

3. Trứng chiên rau củ

Trứng khi kết hợp với các loại rau củ và cho vào nồi chiên không dầu chế biến sẽ cung cấp đầy đủ protein thiết yếu vào buổi sáng. Trong quá trình giảm cân, protein và chất xơ đóng vai trò quan trọng sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ diễn ra hiệu quả.

4. Khoai tây tẩm vị

Khoai tây khi tẩm thêm các giá vị như: bột tỏi, muối, tiêu, rau mùi tây và cho vào nồi chiên không dầu nướng chín sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

THÙY DƯƠNG (THEO EAT THIS NOT THAT)
TIN LIÊN QUAN

Nên uống bao nhiêu cà phê mỗi ngày để giảm cân tốt nhất?

Nhóm PV (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Uống cà phê có liên quan đến nhiều lợi ích cho trí não, tim mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, cải thiện tâm trạng và giảm cân hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả với phương pháp 2-2-2

Vũ Anh (theo eat this not that) |

Khám phá bí quyết và lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ về phương pháp giảm cân 2-2-2.

Lợi ích của cà phê xanh trong việc đốt chất béo, giảm cân

HẠ MÂY (theo healthshots) |

Cà phê xanh (cà phê tươi) chưa qua rang xay, có tác dụng hỗ trợ cơ thể đốt chất béo, giảm cân hiệu quả.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".

Sống chật vật vì dự án treo suốt 28 năm

Viên Nguyễn |

Suốt 28 năm sống trong cảnh quy hoạch treo, người dân tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi mòn mỏi chờ đợi dự án công viên cây xanh Thạch Bích được triển khai. Quy hoạch treo khiến cuộc sống của người dân khốn khổ, bởi nhà cửa dột nát, thiệt thòi đủ đường.

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.