20 suất học bổng đến với học sinh nghèo vượt khó, học giỏi ở Cần Thơ

Thành Nhân - Bình Hà |

Ngày 4.9, tại UBND xã Thới Đông, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, LĐLĐ TP.Cần Thơ, LĐLĐ huyện Cờ Đỏ và Ngân hàng Vietcombank phối hợp tổ chức trao 20 suất học bổng (mỗi suất học bổng tiền mặt là 1 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ - cho biết: Nhân dịp năm học mới, qua rà soát, kiểm tra, chọn lọc đối tượng xét học bổng, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Đây là món quà hỗ trợ nhằm góp phần tạo điều kiện cho các em đến trường, có hướng để phấn đấu học tốt, học giỏi để xứng đáng với điều mong mỏi của Đảng, Nhà nước, các cơ quan, đơn vị đã quan tâm, chăm lo và hỗ trợ cho các em.

Ông Phan Thanh Tuyền - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Thới Đông (huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) - thay mặt xã Thới Đông cảm ơn LĐLĐ TP.Cần Thơ, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, nhà tài trợ đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của địa phương được tiếp tục học tập và đến trường.

Thành Nhân - Bình Hà
TIN LIÊN QUAN

Trao 500 cặp phao cứu sinh cho học sinh vùng sâu ở Bình Phước

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 4.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đã trao 500 cặp phao cứu sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bù Đăng.

Kiên Giang: Trao học bổng Tấm lòng Vàng Lao Động

Lục Tùng |

Không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng chi phí cho phụ huynh, sự xuất hiện kịp thời của học bổng Quỹ Tấm lòng Vàng (HB TLV) Lao Động trước thềm năm học 2020-2021 còn như lời động viên tới con đoàn viên, công nhân lao động (ĐV, CNLĐ) có thêm động lực vượt khó, học tốt.

LD 200155: Hãy chung tay cứu bé gái 8 tuổi bị bệnh u não

Hồng Lan |

Sinh ra vốn khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác, thế nhưng may mắn lại không mỉm cười với em Võ Nguyễn Thảo Vy (SN 2012, ở xã Mỹ Tân, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Vy mang trong mình căn bệnh u não quái ác nhưng ngặt nỗi không có tiền để hoá trị.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.