Quỹ Tấm lòng Vàng phối hợp trao tặng 500 cặp phao cứu sinh tại Nghệ An

QUỐC CƯỜNG |

Ngày 7.4, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (TLV) Lao Động phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Nghệ An và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức trao tặng 500 cặp phao cứu sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Quế Phong và Nam Đàn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đại diện Quỹ xã hội từ thiện TLV Lao Động và ông Nguyễn Văn Linh - Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Nghệ An - tham dự buổi trao quà.

Đại diện lãnh đạo các huyện và Chủ tịch LĐLĐ các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Quế Phong và Nam Đàn; đại diện Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An cùng dự.

Học sinh Nghệ An được tặng cặp phao, góp phần bảo đảm an toàn khi đi học vào mùa mưa lũ. Ảnh: QC
Học sinh Nghệ An được tặng cặp phao, góp phần bảo đảm an toàn khi đi học vào mùa mưa lũ. Ảnh: QC

Thay mặt đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Văn Linh - Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Nghệ An - cho biết: Bên cạnh việc liên tục nâng cao chất lượng phục vụ, Vietcombank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng.

Phần quà tặng cặp phao cứu sinh vừa giúp các em học tốt vừa bảo đảm sự an toàn cho các học sinh ở vùng có nhiều sông nước, giúp cho phụ huynh an tâm hơn mỗi khi con em mình đến trường.

Thay mặt cho các đơn vị nhận cặp phao do Vietcombank tài trợ, ông Trần Đình Sáu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Nam Đàn - cảm ơn ngân hàng Vietcombank Việt Nam, thông qua quỹ xã hội từ thiện TLV Lao Động luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm xã hội bằng việc làm thiết thực góp phần hỗ trợ các địa phương còn khó khăn cũng như các đối tượng có hoàn cảnh cần hỗ trợ.

Đại diện Vietcombank chi nhánh Nghệ An trao tặng 100 phần quà cho học sinh huyện Nam Đàn. Ảnh: QC
Đại diện Vietcombank chi nhánh Nghệ An trao tặng 100 phần quà cho học sinh huyện Nam Đàn. Ảnh: QC

500 phần quà cặp phao cứu sinh mà Vietcombank mang đến cho học sinh nghèo tại các huyện khó khăn của tỉnh giúp các em được an toàn khi đến trường mỗi mùa mưa bão, động viên khích lệ các em vươn lên trong học tập, trở thành trò giỏi, con ngoan.

Đây là hoạt động rất thiết thực của Vietcombank dành cho trẻ em vùng lũ, đặc biệt là các em đi học bằng phương tiện đường thủy được an toàn hơn.

Ngoài ra, góp phần giáo dục cho các em học sinh tự giác mặc áo phao khi đi lại trên các phương tiện đường thủy để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, nhất là mùa mưa bão đang gần kề.

QUỐC CƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng quà cho đoàn viên, người lao động

CĐXDVN |

Ngày 5.4, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Xuất nhập khẩu và Xây dựng - Vinaconex (TCty Vinaconex) tổ chức lễ phát động phong trào Thi đua xây dựng Công trình Cung thiếu nhi Hà Nội, địa chỉ tại đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động trao tiền ủng hộ tới cảnh đời

Lê Mai |

Hà Nội - Gặp lại Nguyệt Ánh, bé con 5 tuổi vẫn nhỏ gầy như ngày nào nhưng khuôn mặt đã có sự tươi tắn và láu lỉnh. Sau khi nhận được ủng hộ từ bạn đọc Báo Lao Động, gia đình đã có điều kiện đưa con đi tái khám và điều kiện sống đã cải thiện hơn.

LĐLĐ Cao Bằng tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn

TRẦN TRỌNG |

Cao Bằng - Sáng 31.3, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tặng quà cho công nhân, người lao động (NLĐ) hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Hòa.

Tái khởi động dự án 1.300 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Điện Biên - Sau khi Báo Lao Động có bài phản ánh "Khổ vì dự án giao thông 1.300 tỉ chậm tiến độ", các nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, nhân lực để thi công.

Thăng hàm 2 phó giám đốc công an tỉnh, điều động 3 sĩ quan

Quang Việt |

Trong tuần qua, ngoài 2 phó giám đốc công an tỉnh được thăng hàm, ngành công an còn ghi nhận có 3 thượng tá được điều động, bổ nhiệm.

Buộc thôi việc 2 huấn luyện viên ở Khánh Hòa ăn chặn tiền cầu thủ trẻ

Hữu Long |

Huấn luyện viên (HLV) U17 và U19 Khánh Hòa bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc sau khi thanh tra có kết luận về hành vi ăn chặn tiền cầu thủ trẻ.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Học trò vùng cao Quảng Nam khát khao cái chữ

Hoàng Bin |

Ở vùng cao Quảng Nam, nơi cái ăn, cái mặc còn thiếu thốn, mỗi ngày đến lớp với học sinh dân tộc thiểu số là cả hành trình vượt khó để chinh phục con chữ.