Cận cảnh thiệt hại sau lũ lụt kinh hoàng khiến 22 người thiệt mạng ở Mỹ

Linh Chi (Ảnh AFP) |

Lũ lụt kinh hoàng tại Tennessee, Mỹ đã khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và hàng nghìn nhà cửa, xe cộ... bị thiệt hại.

Ngày 21.8 (theo giờ địa phương), bang Tennessee (Mỹ) đã trải qua cơn bão và lũ lụt kinh hoàng với lượng mưa trên 38 cm. Trận lũ này đã cuốn trôi cầu, đường và gây mất điện trên diện rộng cũng như làm ảnh hưởng đến hàng ngàn người dân tại khu vực này.

Theo AFP, trận thiên tai này đã khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và ít nhất 45 người mất tích. Nhiều nhà cửa, xe cộ cũng bị hư hỏng nặng sau trận lũ.

Thống kê về thiệt hại nói trên vẫn chỉ là cập nhật sơ bộ và đang tiếp tục chờ cập nhật thêm từ các quan chức địa phương. Những hình ảnh về nhà cửa, xe cộ bị tàn phá bởi trận lũ lụt kinh hoàng sau được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ về sức tàn phá của nó.

Các quan chức địa phương thị trấn Waverly - nơi bị ảnh hưởng nặng nề của trận lũ lụt, cho biết nước dâng lên quá nhanh khiến một số người không kịp di tản.

Ngày 22.8, các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ vẫn đang được triển khai. Lực lượng cứu hộ đã đến từng nhà để tìm kiếm nạn nhân hoặc những người cần hỗ trợ.

Linh Chi (Ảnh AFP)
TIN LIÊN QUAN

Hy Lạp đối mặt với nguy cơ lũ lụt hậu cháy rừng

Nguyễn Hạnh |

Các khu vực vừa bị cháy rừng tàn phá của Hy Lạp đang phải đối mặt với nguy cơ lũ lụt cận kề, một chuyên gia địa mạo cảnh báo.

Lũ lụt kỷ lục chưa từng có khiến 22 người thiệt mạng ở Tennessee, Mỹ

Bảo Châu |

Ít nhất 22 người đã thiệt mạng và 60 người mất tích trong trận lũ lụt do mưa lớn kỷ lục ngày 20 và 21.8 ở Tennessee, Mỹ.

Tin nhanh 60s: Trung Quốc đối mặt nguy cơ lũ lụt ở khu vực nào?

NHÓM PV |

Bộ Thủy lợi Trung Quốc cho hay, mưa lớn có khả năng gây ra lũ lụt ở các khu vực sông Hoàng Hà, sông Hoài và sông Hải, đồng thời kêu gọi các địa phương chuẩn bị kỹ các phương án để kiểm soát lũ lụt.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.