Hàng chục người bất chấp nguy hiểm xông vào 'hôi' bia giữa thủ đô Manila

Song Minh |

Hàng chục người dân địa phương ở thủ đô Manila, Philippines bất chấp nguy hiểm đã xông vào "hôi" bia sau sự cố xe tải làm rơi hàng chục két bia chai xuống đường.
Ảnh: Viral Press
Hiện trường hàng chục két bia chai bị rơi khỏi xe tải. Ảnh: Viral Press

Cảnh quay cho thấy hàng chục người chạy đến nhặt các chai bia còn nguyên vẹn bị rơi khỏi chiếc xe tải ở Manila hôm 3.7 vừa qua.

Đoạn clip được quay ở khu vực Santa Cruz, thủ đô Manila cho thấy nhiều người bất chấp những mảnh thủy tinh vỡ vụn vung vãi dưới đường, vẫn cố xông vào tìm những chai bia lạnh chưa bị vỡ.

Cửa sau chiếc xe tải bị bật tung khi nó lách qua một con đường hẹp với nhiều khúc cua gấp, khiến những két bia rơi xuống đường.

Hàng chục người dân bất chấp những mảnh thủy tinh rơi đầy trên đường vẫn xông vào cố tìm những chai bia còn nguyên vẹn. Ảnh: Viral Press
Hàng chục người dân bất chấp những mảnh thủy tinh rơi đầy trên đường vẫn xông vào cố tìm những chai bia còn nguyên vẹn. Ảnh: Viral Press

Mingo Lee, một nhân chứng cho biết, hàng trăm chai bia vỡ vụn nhưng cũng còn nhiều chai nguyên vẹn.

"Số bia này đáng giá rất nhiều tiền. Hàng trăm chai đã bị vỡ. Tôi thấy thương cho người lái xe. Anh ta rất lo lắng vì sẽ gặp rắc rối với ông chủ của mình".

Trong khi nhiều người cố tình "hôi" bia, thì cũng có nhiều người cho biết họ đến để giúp tài xế lấy lại những chai bia chưa vỡ, xếp vào két và bốc lại lên xe tải.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Tin tức giao thông 24h: Xe chở 1.800 con vịt bị lật, nhiều người 'hôi của'

Phương Thảo |

Xe chở vịt bị lật, nhiều người xô vào 'hôi của'; Xe tải lấn làn cuốn xe máy vào gầm, 2 người thương vong; Xe tải tông chết người đàn ông đi xe máy... là những tin tức giao thông đáng chú ý 24h qua.

Cửa hàng sang trọng ở Paris bị người biểu tình tấn công, hôi của

Văn Thắng |

Sau nhiều tuần thoái trào, làn sóng biểu tình "áo gilê vàng" tại Pháp đã tăng nhiệt trở lại vào ngày 16.3 với một cuộc biểu tình quy mô lớn ngay giữa thủ đô Paris. Người biểu tình đập phá và hôi của tại nhiều cửa hàng dọc theo đại lộ trung tâm thành phố, gần Khải Hoàn Môn.

Mải "hôi của" khi xe bồn chở dầu gặp nạn, 50 người chết cháy, 100 người bỏng nặng

Thanh Hà |

Ít nhất 50 người thiệt mạng và hơn 100 người bị bỏng nặng khi một chiếc xe bồn chở dầu va chạm với một chiếc xe tải khác ở Congo. Vụ việc xảy ra ngày 6.10 khi người dân địa phương vội vã thu gom nhiên liệu từ hiện trường vụ tai nạn. 

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.