Bản tin thể thao sáng 4.6: Wenger sắp chốt tương lai; Umtiti gia hạn với Barca

Văn Thắng |

Sao Juventus đắt hàng; Wenger sắp chốt tương lai; chủ nhà Nga chốt đội hình dự World Cup; Rodrigo từ chối Chelsea... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 4.6.

 Xong tương lai của Umtiti

 
 

Sau thời gian dài đàm phán, Barcelona đã chính thức gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti đến năm 2023, phí giải phóng hợp đồng không được tiết lộ. Trước đó, đích thân Umtiti cũng khẳng định anh luôn luôn muốn ở lại Camp Nou và chỉ ra đi nếu CLB quyết bán anh. Theo kế hoạch, Umtiti sẽ trở lại Camp Nou ký hợp đồng, chụp ảnh và họp báo vào ngày 4.6.

Chủ nhà Nga chốt đội hình dự World Cup

 
 

Với tư cách chủ nhà, Nga nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ người hâm mộ họ. Sau các trận giao hữu vừa qua, HLV Stanislav Cherchesov đã chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng có suất tham dự World Cup ngay tại quê hương. Không có gì bất ngờ khi hầu hết tuyển thủ Nga đều chơi bóng ở trong nước. Chỉ có 2 ngôi sao chơi ở nước ngoài là Denis Cheryshev của Villarreal và thủ môn Vladimir Gabulov của Club Brugge.

Wenger sắp chốt tương lai

 
 

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định vẫn muốn tiếp tục theo nghiệp HLV. Ông sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong vòng 15 ngày tới. Hiện tại, “Giáo sư” đang nằm trong danh sách ứng cử viên ghế HLV Real Madrid.

Nếu Messi chơi tiền vệ thì sẽ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

 
 

Phát biểu trước báo giới, Xavi đánh giá Messi là cầu thủ linh hoạt và có thể chơi ở nhiều vị trí. Anh còn cho rằng nếu Messi chơi tiền vệ thì sẽ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Rodrigo từ chối Chelsea

 
 

Chelsea đã theo đuổi tiền đạo Rodrigo của Valencia trong thời gian qua để thay thế Morata. Dù vậy, theo tờ Don Balon, chân sút này sẽ từ chối tới Chelsea vì muốn ở lại Valencia. Hiện tại, Rodrigo đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2018.

Matija Nastasic gia hạn hợp đồng với Schalke

 
 

Chỉ vài ngày sau khi bị gạch tên khỏi đội tuyển Serbia tham dự World Cup 2018, Matija Nastasic đã nhận tin vui khi vừa ký hợp đồng mới với Schalke. Bản hợp đồng này sẽ giữ chân cựu trung vệ của Man City ở lại Schalke cho tới năm 2022.

Buffon sẽ nhận án phạt vào thứ Ba

 
 

Theo báo giới Italia, Buffon sẽ nhận án phạt của UEFA vào thứ Ba sau khi có những lời lẽ không hay với trọng tài Michael Oliver trong trận lượt về tứ kết Champions League. Dự kiến, người gác đền lừng danh này sẽ bị treo giò 1-2 trận ở Champions League.

Sao Juventus đắt hàng

 
 

Theo tờ Sao Juventus đắt hàng, trung vệ Medhi Benatia của Juventus đang được cả Arsenal, Borussia Dortmund và Marseille theo đuổi. Hiện tại, cầu thủ này đang cùng Marốc tập trung cho World Cup 2018 và chỉ giải quyết vấn đề tương lai sau giải đấu.

Balotelli thừa nhận bị tổn thương

 
 

Chia sẻ trước báo giới, Mario Balotelli thừa nhận bị tổn thương khi bị ngó lơ ở đội tuyển Italia trong suốt 4 năm qua. Dù vậy, sau khi HLV Mancini nhậm chức HLV trưởng ĐT Italia, ông đã ngay lập tức triệu tập “Cậu bé hư”.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Nối nghiệp cha ông, cốm Mễ Trì đỏ lửa những ngày vào mùa

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Dù công việc vất vả, nhưng nhiều gia đình tại làng cốm Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn cố gắng giữ lửa nghề, nối nghiệp cha ông.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Hà Nam phát tin báo động II trên sông Đáy

Thu Giang |

Ngày 22.9, cơ quan chức năng của tỉnh Hà Nam vừa có công văn hỏa tốc về việc phát tin báo động II trên sông Đáy và chủ động ứng phó với lũ.

Mường Lát sơ tán hàng trăm hộ dân, nhiều bản làng bị cô lập

QUÁCH DU |

Do mưa lớn gây sạt lở, nước lũ dâng cao, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, đã sơ tán hàng trăm hộ dân đến nơi an toàn.