Bản tin thể thao tối 2.6: World Cup 2018 ghi bàn đổi cơm; Sir Alex Ferguson xuất viện

KỲ DUYÊN |

Truyền thông Tây Ban Nha "gợi ý" Real kéo Klopp về; Ramos phải đổi số điện thoại; Fred đến kiểm tra y tế ở M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao tối 2.6.

World Cup 2018: 1 bàn thắng đổi 10 nghìn suất cơm

 
 

Mỗi bàn thắng của Messi và Neymar ở World Cup 2018 sẽ được quy đổi ra 10 suất cơm miễn phí cho trẻ em nghèo ở Mỹ Latinh. Chương trình từ thiện đặc biệt này được phối hợp thực hiện bởi Messi, Neymar và hãng cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán Mastercard cùng Chương trình lương thực thế giới của Liên Hiệp Quốc (WFP).

Sir Alex Ferguson xuất viện sau một tháng điều trị

 
 

Nhật báo The Sun (Anh) xác nhận, huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson đã hồi phục sau khi bị xuất huyết não và được các bác sỹ cho xuất viện về nhà sau một tháng điều trị tại bệnh viện. Tình hình sức khỏe của Sir Alex vốn được gia đình giữ kín. Tuy nhiên, theo nguồn tin mà The Sun có được, cựu huấn luyện viên Manchester United đã khỏe, Sir Alex sẽ sớm quay lại Old Trafford để theo dõi Manchester United thi đấu. Thậm chí, huấn luyện viên người Scotland có thể xem World Cup 2018.

Truyền thông Tây Ban Nha "gợi ý" Real kéo Klopp về

 
 

Klopp có đến 17 năm kinh nghiệm huấn luyện. Chiến lược gia gốc Stuttgart được yêu mến ở cả ba đội bóng từng làm việc là Mainz, Borussia Dortmund và Liverpool nhờ sự nhiệt tình, quyết tâm và thân thiện với người hâm mộ. Và điều này, khiến ông nhận được sự ưu ái từ những cây bút của tờ Marca. "Tôi thích Mauricio Pochettiono nhưng vẫn khoái Jurgen Klopp hơn", Delfin Melero viết trên Marca.

Bị đe dọa, Ramos phải đổi số điện thoại

 
 

Trung vệ Tây Ban Nha vẫn chưa hết rắc rối sau trận chung kết Champions League bởi chấn thương mà anh gây ra cho Salah. Anh liên tục nhận được những tin nhắn và cuộc gọi mang tính chất đe dọa và phải đổi số điện thoại cá nhân.

Fred đến kiểm tra y tế ở M.U

 
 

Các sếp của Quỷ đỏ đang khá hoan hỉ khi gần như chốt xong thương vụ đình đám đầu tiên hè này với tiền vệ người Brazil- Fred. Đầu tuần tới, cầu thủ của Shakhtar Donestk sẽ có mặt ở Manchester làm thủ tục kiểm tra y tế. Để nhận được cái gật đầu từ đội bóng Ukraine, MU phải chi 43 triệu bảng tiền mặt trả ngay công thêm khoản phụ phí sẽ tăng lên thành 52,2 triệu bảng.

KỲ DUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Nối nghiệp cha ông, cốm Mễ Trì đỏ lửa những ngày vào mùa

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Dù công việc vất vả, nhưng nhiều gia đình tại làng cốm Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn cố gắng giữ lửa nghề, nối nghiệp cha ông.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.