VÒNG 19 TOYOTA V.LEAGUE 2017:

HAGL lại “khóc” trọng tài

G.A |

Một lần nữa HAGL lại “khóc” trọng tài mới là tâm điểm của vòng 19. Sân Hàng Đẫy khai trương mặt cỏ 5 sao với trận đấu giữa những “người anh em” Hà Nội - Sài Gòn diễn ra hay, chất lượng cùng tỉ số hòa 2-2. Hai đối thủ này đều đang bám đuổi FLC Thanh Hóa và đội nào chiến thắng sẽ nắm lợi thế cạnh tranh, còn thất bại thì mất đi nhiều cơ hội. 

Quảng Nam gây sức ép lớn lên FLC Thanh Hoá khi tạm thời giành ngôi đầu BXH. Ảnh: Báo Nhân dân
Quảng Nam gây sức ép lớn lên FLC Thanh Hoá khi tạm thời giành ngôi đầu BXH. Ảnh: Báo Nhân dân
Thế nhưng họ đã chơi sòng phẳng để rồi chia điểm, kết quả bất lợi nhất nếu nhìn ở góc độ của cuộc đua vô địch giữa đội bóng xứ Thanh với các đội bóng được xem là có liên quan và thuộc “nhà bầu Hiển”. Thế nên chỉ hai ngày sau khi Quảng Nam tạm thời lên đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng, FLC Thanh Hóa cũng thắng dễ như dự đoán ngay trên sân XSKT Cần Thơ 4-1 để đòi lại ngôi số 1.

Tuy nhiên, diễn biến cuộc đua vô địch với các ứng viên lại không “nổi” bằng HAGL sau trận thua 0-1 trước TPHCM, thất bại thứ 2 liên tiếp, và một lần nữa lãnh đội đội bóng phố Núi lại đổ lỗi cho trọng tài.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Quốc Tuấn yêu cầu BTC xem xét lại công tác trọng tài, với hai tình huống tiền đạo Motta ghi bàn bị thổi việt vị rồi trung vệ Đình Luật để bóng chạm tay nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà không thổi penalty. Sau đó hết Trưởng đoàn Huỳnh Mau đến GĐĐH Tấn Anh đều “kêu khóc” cho rằng HAGL thua oan ức.

Điều đáng nói là khi xem lại băng hình thì đa số đều nhận định, quyết định của trọng tài không sai. Cả hai tình huống HAGL khiếu nại đều xuất phát từ cảm giác cùng nhận định chủ quan, và tính cả pha bóng không thổi 11m khi Đình Luật xoạc bóng mà Công Phượng chủ động ngã để kiếm penalty, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã điều khiển tốt, như chính thừa nhận từ phía HAGL.

Một lần nữa, HAGL lại “kêu” trọng tài và có vẻ đó là vấn đề của những ám ảnh, với một đội bóng từ 3 năm nay có thói quen phản ứng, đổ lỗi mà chính bầu Đức từng cho rằng “bị đánh hội đồng”.

Kết quả vòng 19 Toyota V.League 2017:

Quảng Nam 2-1 Hải Phòng, B.Bình Dương 0-0 SLNA, Than Quảng Ninh 0-0 SHB Đà Nẵng, Long An 2-2 S.Khánh Hòa BVN, Hà Nội 2-2 Sài Gòn, XSKT Cần Thơ 1-4 FLC Thanh Hóa, TPHCM 1-0 HAGL.

G.A
TIN LIÊN QUAN

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Truy tìm chủ đầu tư trồng cây còn nguyên bọc bầu ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Liên quan đến việc nhiều cây xanh gãy đổ do bão ở Hà Nội vẫn còn nguyên bọc bầu, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang "truy tìm chủ đầu tư".

Tiêu hủy 20 con hổ Bengal chết ở khu du lịch Vườn Xoài

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Quyết định tiêu hủy 20 con hổ Bengal trong khu du lịch Vườn Xoài (TP Biên Hòa) do xác định dương tính với virus cúm gia cầm H5N1.

Ai đã dựng lên hình ảnh “Út Khờ” trong sáng cho Negav?

Lan Anh |

Khi những bình luận thô tục mang tính quấy rối tình dục của Negav bị “đào lại”, hình tượng trong sáng trên truyền hình thực tế của nam rapper đã sụp đổ.

Cứu nhân viên nhà nghỉ ở Hải Phòng mắc kẹt trong thang máy

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Sáng 3.10, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cứu hộ một nhân viên bị kẹt thang máy ở quận Đồ Sơn.

Đón sóng tăng của chứng khoán?

Gia Miêu |

Dòng tiền trên thị trường chứng khoán đã sôi động trở lại và tích cực hướng vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trước mùa công bố báo cáo tài chính quý III/2024.

Cách tất cả chức vụ 1 Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Chủ tịch một Hội Nông dân xã ở Hải Dương đã bị cách tất cả các chức vụ, khai trừ ra khỏi Đảng vì tham ô tiền hỗ trợ.

Ukraina kiệt sức, thất thủ trước Nga ở thành trì quan trọng

Ngọc Vân |

Ukraina thừa nhận binh sĩ đã kiệt sức vì các cuộc tấn công của Nga vào Ugledar và rút quân khỏi thành trì quan trọng này.