Pha vào bóng thô bạo của ngôi sao đội tuyển Bỉ khiến đồng đội ngã ngửa

Tô Thế (T/H) |

Trong buổi tập luyện cho trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018, tiền vệ Kevin De Bruyne của đội tuyển Bỉ đã có pha vào bóng thô bạo với người đồng đội Adnan Januzaj.

Đội tuyển Bỉ sẽ có trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 vào ngày 18.6 tới, đối thủ của họ sẽ là Panama, đội bóng lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Được đánh giá là tập hợp của một số cầu thủ có tài năng đặc biệt trong tấn công. Chính điều đó đã khiến không ít người tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ tiến xa tại World Cup 2018, và trận mở màn của họ sẽ không khó khăn trong việc giành chiến thắng.

Pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của ngôi sao đội tuyển Bỉ với đồng đội. Video: The Sun

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, trong một buổi tập mới đây của đội tuyển Bỉ, De Bruyne đã có pha vào bóng cực kỳ thô bạo với người đồng đội Adnan Januzaj. Cú song phi của ngôi sao đang khoác áo Manchester City  khiến Januzaj bị hất văng lên không trung trước khi ngã xuống đất.

Ngay sau khi khi có pha vào bóng thô bạo với đồng đội, De Bruyne lại chạy theo bóng, không hề đoái hoài đến việc Januzaj đang nằm ôm chân đau đớn.

f
De Bruyne khiến nhiều người bức xúc vì thái độ thờ ơ với đồng đội khi vào bóng thô bạo.
Thái độ của De Bruyne khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.  Đồng thời, họ cũng yêu cầu BHL đội tuyển Bỉ nên xem xét lại vụ việc để đưa ra án phạt cho tiền vệ này.

Rất nhiều người cho rằng đây thật sự là may mắn đối với Adnan Januzaj, cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Real Sociedad vì không gặp phải chấn thương nặng sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của đồng đội. Nhất là khi chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên của họ.

Tô Thế (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Hà Nội thu hồi đất hơn 800 hộ dân mở đường rộng 40m

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) dài hơn 3km sẽ được mở rộng lên 22,5-40m, 829 hộ dân cùng 19 tổ chức bị thu hồi đất.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.