“Phải khiến đối thủ chơi theo sở đoản của họ”

KỲ DUYÊN |

Trước thềm trận đấu gặp nhà đương kim vô địch U21 Yokohama, thầy trò U21 Tuyển chọn Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng.

Là ngày thi đấu cuối của vòng bảng Giải bóng đá U21 Quốc tế 2017 mà tâm điểm là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Trịnh Duy Quang đã có những bước chuẩn bị sau cùng. Trong buổi tập cuối này, U21 tuyển chọn Việt Nam không tập các bài đối kháng như thường lệ mà thay vào đó người thầy của họ dành phần lớn thời gian để căn dặn về cách chơi và đấu pháp đội sử dụng trong trận đấu tới.

 
 HLV Trịnh Duy Quang trong buổi tập cùng các cầu thủ.

Theo đó, ông lưu ý các học trò của mình về những điểm mạnh mà đối thủ thường xuyên sử dụng đó là những đường chuyền ngắn và kĩ năng chọc khe rất tốt. Vì vậy, bài tập để bắt U21 Yokohama phải chuyền bóng dài, song song với đó là để cầu thủ của ta chạy áp sát ngay từ đầu là những gì U21 Tuyển chọn Việt Nam luyện tập.

Đồng thời, ở khoảng cách 25m trước cầu môn, vị thuyền trưởng còn dặn dò kĩ năm hậu vệ rằng phải lưu ý điểm khe và nách giữa trung vệ và hậu vệ trước những đợt tấn công của đại điện đến từ Nhật Bản.

 
 

Trong buổi tập, hai cầu thủ Trần Thanh Sơn và Trần Ngọc Sơn gặp chấn thương nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân vào chiều nay 20.12. Tinh thần quyết tâm của cả đội là những gì dễ thấy vào lúc này. Bởi chỉ cần một điểm có được là U21 Tuyển chọn Việt Nam sẽ giành quyền vào chung kết. 

KỲ DUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Quân lò SLNA và HAGL tỏa sáng, U21 Việt Nam có chiến thắng đầu tay

ĐÌNH THẢO |

2 cầu thủ đồng Vua phá lưới giải U21 Quốc gia là Văn Sơn và Văn Đức đã tỏa sáng với 2 bàn thắng để giúp U21 Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên trước Myanmar tại giải U21 Quốc tế 2017.

Thua Thái Lan, HLV U21 Tuyển chọn Việt Nam muốn đòi nợ ở chung kết

ĐÌNH THẢO |

Để thua Thái Lan ngay ở trận đấu mở màn giải U21 Quốc tế 2017 với tỉ số 0-1, HLV U21 Tuyển chọn Việt Nam (TC VN) muốn đòi lại món nợ này nếu như  2 đội vào trận chung kết.

Sở hữu nhiều “sao mai”, U21 Tuyển chọn Việt Nam vẫn khiêm tốn mục tiêu

ĐÌNH THẢO |

Dù có trong tay đội hình là tập hợp những cầu thủ tốt nhất của giải U21 Quốc gia 2017 thế nhưng U21 Tuyển chọn Việt Nam (TC VN) vẫn khá khiêm tốn khi nói về mục tiêu của mình.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.