Real Madrid và Adidas “tái hôn” trong 10 năm giá 1,1 tỉ euro

MẠNH HÀO |

Mặc dù thành tích trên sân là không tốt, Real Madrid và hãng cung cấp đồ thể thao Adidas chuẩn bị kí hợp đồng trị giá 1,1 tỉ euro trong 10 năm tới.

Đây được xem là hợp đồng kỉ lục tại châu Âu và biến áo thi đấu của Real Madrid trở thành chiếc áo đắt nhất. Theo hợp đồng này, đội chủ sân Bernabeu sẽ nhận 110 triệu euro mỗi năm, cao gấp đôi hợp đồng 52 triệu euro mà họ đang nhận từ công ty của Đức.

Để so sánh, hãng Nike tài trợ cho 21 đội ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) chỉ có 1 tỉ euro trong 8 năm. Tính ra là 110 triệu euro mỗi mùa cho 21 đội, bằng với con số Adidas trả cho một Real Madrid.

 
Áo thi đấu của Real Madrid 

Hay hợp đồng của Real Madrid cao gấp đôi con số 55 triệu euro mà Rakuten trả cho Barcelona hay Chevrolet trả cho Man United.

Được biết, mối quan hệ giữa Adidas và Real Madrid bắt đầu từ năm 1998 mặc dù hãng đã xuất hiện trên áo thi đấu của đội vào năm 1981. Đó là năm đầu Los Blancos mặc áo có trên nhà tài trợ và mãi đến năm 1986, họ vẫn mặc áo Adidas trước khi chuyển sang Hummel (đến năm 1994) và Kelme (1994 tới 1998).

Theo tờ Der Spiegel, những thương hiệu như Nike và Under Armour đã tiếp cận Real Madrid nhằm đánh bật Adidas, tuy nhiên phía Đức cũng đã làm tất cả để hiện diện trên trang phục của đội bóng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Lào Cai: Các nhà máy thuỷ điện khắc phục thiệt hại sau bão

NHÓM PV |

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho 26/74 nhà máy thuỷ điện trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai, ước tổng thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Trung tâm Y tế xin rút kinh nghiệm vì thu chi sai tiền tỉ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar xin kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc vì đã thu và chi sai số tiền phụ cấp ưu đãi hơn 1,6 tỉ đồng.

Bình Định yêu cầu chấm dứt tình trạng "quyền anh, quyền tôi"

Hoài Phương |

Bình Định - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, thủ tục xin cấp mỏ khoáng sản hiện nay rất nhiêu khê, có tình trạng gây khó dễ tại các phòng, ban.

Bắt giữ 1 đối tượng chém Trưởng Công an xã tại Yên Bái

Trần Bùi |

Yên Bái - Sau khi bỏ trốn, 1 trong 2 đối tượng chém trọng thương Trưởng Công an xã Tân Hương, huyện Yên Bình đã bị bắt giữ.

Cựu công an bị cáo buộc gây cản trở điều tra vụ chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Biết người quen liên quan đến vụ chuyến bay giải cứu, ông Nguyễn Xuân Thông vừa bày cách cho ông này khai báo gian dối, vừa che giấu hành vi phạm tội.

Côn đồ đánh gãy xương sườn, tay, chân của ngư dân Hải Phòng

Đại An |

Hải Phòng – Trong lúc đang khai thác ngao ở khu vực ven biển ở Đồ Sơn (Hải Phòng), 2 bố con ông Ph. bị nhiều đối tượng hành hung, gây thương tích nghiêm trọng.