Ronaldo cho rằng M.U không xứng đáng thắng Juve

VIỆT HÙNG |

CR7 tiếp tục lập công cho "Bà đầm già", nhưng đây là lần đầu tiên anh không được hưởng niềm vui chiến thắng với Juventus.

Nếu nhìn vào thế trận Juve đã áp đặt lên M.U, việc không ghi được quá 1 bàn thắng được cho là thiếu may mắn với đội chủ nhà. Ngoài các pha hãm thành liên tiếp, bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc, xà ngang khung thành De Gea bởi các cú sút của Khedira và Dybala.

Từ đầu mùa đến trước trận đón tiếp M.U, Juve bất bại 14 trận liên tiếp và thống trị mọi bảng xếp hạng. Thắng thua là chuyện thường tình, nhưng thất bại ở những phút cuối bởi pha phản lưới nhà khiến nhiều cầu thủ Juve cảm thấy khó nuốt trôi, trong số đó có Ronaldo.

CR7 chơi tốt cả trận. Ảnh: Getty.
CR7 chơi tốt cả trận. Ảnh: Getty.

"Tôi vui vì mình đã ghi được bàn, nhưng khá thất vọng vì đội bóng đáng lẽ phải thắng 3-4 bàn. Juve xứng đáng với một chiến thắng dễ dàng.

Theo quan điểm của tôi, M.U không xứng đáng có được kết quả thuận lợi như thế. Cả trận, họ chỉ tạo ra đúng 2 cơ hội được cho là nguy hiểm.

Đó là kiểu đá của các đội bóng Anh, họ chắt chiu từng chút một để đạt được mục đích của mình. Chúng tôi đã nhận ra được sai lầm của mình nhưng dẫu sao, Juve vẫn đứng đầu bảng, mọi chuyện vẫn đang diễn ra khá tốt" - Ronaldo chia sẻ.

Pha bắt một chạm đẳng cấp của CR7. Ảnh: Getty.
Pha bắt một chạm đẳng cấp của CR7. Ảnh: Reuters.

CR7 đã thể hiện đúng phẩm chất ngôi sao trong trận đấu đêm qua. Ngoài ghi bàn đẳng cấp, anh còn lĩnh xướng hàng công của Juve, tạo khoảng trống cho các đồng đội có cơ hội dứt điểm. Đáng tiếc, những vệ tinh xung quanh anh không thể đạt được mục đích.

Lần này, Ronaldo đã ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Thế nhưng, thái độ và biểu cảm của ngôi sao 33 tuổi rất chừng mực, vừa làm vui lòng CĐV Juve, vừa tránh việc khiến người hâm mộ M.U cảm thấy phật lòng.

Ronaldo ăn mừng ở mức vừa phải, làm vừa lòng đôi bên. Ảnh: Getty.
Ronaldo ăn mừng ở mức vừa phải, làm vừa lòng đôi bên. Ảnh: Reuters.

Thua trận nhưng Juve vẫn xếp đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận. Ở 2 loạt trận cuối, đối thủ chỉ là Valencia và Young Boys, cơ hội để "Bà đầm già" tiếp tục tìm kiếm chiến thắng vẫn rộng mở.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lội ngược dòng, M.U giành 3 điểm trước Juventus

VIỆT HÙNG |

Không chỉ Ngoại hạng Anh, Champions League giờ đây cũng là sân chơi để M.U liên tiếp tạo ra các cuộc lội ngược dòng.

Vướng lùm xùm với Mourinho, Pogba vẫn không hối tiếc vì bỏ Juventus đến Man United

Đông Nguyễn |

Trước cuộc đối đầu với CLB cũ Juventus vào rạng sáng mai ở Champions League, Paul Pogba đã được truyền thông hỏi về việc có hối tiếc khi chia tay "ông lớn" ở Serie A để đến với Man United năm 2016.

Tin thể thao 24h: Ronaldo mất quyền "độc tôn" ở Juventus; Harry Kane về cùng đội Messi

Cát Tường |

Ronaldo mất quyền "độc tôn" ở Juventus; Harry Kane về cùng đội Messi; Rooney sắp trở lại tuyển Anh; Lukaku phải nhường vị trí cho Rashford là những tin tức thể thao đáng chú ý nhất ngày 04.11.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Lào Cai: Các nhà máy thuỷ điện khắc phục thiệt hại sau bão

NHÓM PV |

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho 26/74 nhà máy thuỷ điện trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai, ước tổng thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Bãi quặng trái phép tại trung tâm nông nghiệp đã được di dời

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù là dự án trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thế nhưng nơi đây lại biến thành bãi tập kết quặng, vật liệu.

Trung tâm Y tế xin rút kinh nghiệm vì thu chi sai tiền tỉ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar xin kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc vì đã thu và chi sai số tiền phụ cấp ưu đãi hơn 1,6 tỉ đồng.