“Sao trẻ” B. Bình Dương gặp “vận đen” khi vừa lên ĐT U23

ĐÌNH THẢO |

Chỉ ít ngày sau khi được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B. Bình Dương đã phải nói lời chia tay vì chấn thương lật cổ chân.

Màn thể hiện ấn tượng trong màu áo U21 Bình Dương trong trận đấu ra quân với U21 PVF của Tiến Linh đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

Có mặt dự khán trận đấu hôm đó, HLV người Hàn Quốc ngay lập tức triệu tập bổ sung chân sút này vào danh sách U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2018. Cùng với Tiến Linh, người đồng đội Văn Đại cũng được ông Park gọi tên.

Đen đủi cho Tiến Linh khi chỉ ít ngày lên tập luyện cùng các đồng đội, tiền đạo này phải chia tay vì dính chấn thương khá nặng. Trong một pha tranh chấp, Tiến Linh bị lật cổ chân và cần ít nhất 1-2 tuần để hồi phục. Kết quả này đồng nghĩa với việc Tiến Linh sẽ không còn cơ hội để thể hiện mình ở giải M-150 tại Thái Lan diễn ra từ ngày 9-15.12 tới đây.

U23 Việt Nam đang đối mặt với vô số ca chấn thương khiến cho HLV Park Hang-seo vô cùng lo lắng. Những cầu thủ Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Minh Long đã phải tập riêng cùng bác sĩ. Sau đó đến lượt Đức Chinh, mới nhất có thêm Hữu Dũng, Thanh Thịnh. Tất cả những cầu thủ này đều phải tập luyện giáo án riêng với các bác sĩ để có được những đánh giá chính xác nhất về sức khỏe ở những buổi tập vừa qua.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

10 cầu thủ HAGL ở U23 Việt Nam và “nỗi nhục” của bầu Đức

HOÀI ĐAN |

Trong đợt tập trung U23 Việt Nam cho VCK U23 Châu Á 2018 có đến 10 cầu thủ HAGL được triệu tập, đây là điều khiến một số ý kiến cho rằng quân bầu Đức được ưu ái.

Ông Park "gửi vàng", nhiều sao trẻ HAGL "hy sinh" VCK U21 Quốc gia

ĐÌNH THẢO |

Việc có đến 9 cái tên của HAGL được HLV Park Hang-seo triệu tập trong danh sách chuẩn bị VCK U23 Châu Á 2018 sẽ khiến U21 HAGL gặp nhiều khó khăn ở VCK U21 Quốc gia 2017.

Danh sách U23 Việt Nam triệu tập với con số “khủng nhất trong lịch sử"

ĐÌNH THẢO |

Chiến lược gia người Hàn Quốc đề nghị gọi hơn 3 đội hình U23 Việt Nam lên tập trung để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2018.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.