Công bố kết quả dự án “khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam”

V.PH |

Buổi công bố kết quả dự án “khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức đã diễn ra vào ngày 17.04.2018 tại trung tâm Toong, TP.HCM.

Dự án “khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời nhằm thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Dự án khảo sát được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 5 tiêu chí: Tính nhận biết và phổ biến; bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng; tính an toàn, bảo mật.

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của dự án được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

V.PH
TIN LIÊN QUAN

Nhiều nữ nhân viên bị khoá cửa "giam giữ" ở cơ sở massage

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Công an bắt tạm giam 5 đối tượng có hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật” tại cơ sở massage, karaoke.

Giáo viên đi vắng, lớp trưởng mầm non đánh 6 bạn bầm tím

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Trong khi giáo viên ra ngoài, một lớp trưởng mầm non ở huyện Nghĩa Đàn đã dùng ống nhựa đánh 6 bạn học bầm tím.

Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Hồng Hoa được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Su-25 Nga nhả tên lửa chặn đứng quân Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Phi hành đoàn máy bay Su-25 của Nga chặn đứng việc luân chuyển quân Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Israel lên tiếng về số phận của thủ lĩnh kế nhiệm Hezbollah

Bùi Đức |

Trong bối cảnh truyền thông quốc tế đồn đoán rằng thủ lĩnh kế nhiệm Hezbollah đã bị tiêu diệt, Israel chính thức xác nhận thông tin này vào ngày 8.10.

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Dẹp nạn chiếm lề đường, bày bàn ghế bán hàng ở Bình Thuận

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Con dốc hoàng hôn ở Phan Thiết thu hút đông người dân đến chụp ảnh, ngắm biển nhưng các xe bán nước bày ghế cho khách ngồi lấn chiếm lề đường.