Cùng Vinpearl “chạm tay vào mùa hè”

Hải Anh |

Trong khuôn khổ Triển lãm Du lịch Quốc tế - VITM 2018 tại Hà Nội, Vinpearl đã “đánh thức” mùa du lịch bằng cách tái hiện sinh động không gian 5 sao nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, hàng trăm gói kỳ nghỉ ưu đãi hấp dẫn chỉ ra mắt trong dịp này đã sẵn sàng để du khách đón một mùa hè rực rỡ.

Khu vực trưng bày Vinpearl luôn tấp nập khách tham quan, vui chơi và tranh thủ đặt mua các gói nghỉ dưỡng Excluisive Trip (dành cho gia đình nhỏ 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi), gói Stay & Play (dành riêng cho golf thủ) với chi phí ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong không gian trưng bày tương tác trực diện bằng hình ảnh, mô hình, Vinpearl đã sẵn sàng để đưa du khách đến với “giấc mơ Vinpearl” đầy đẳng cấp. Hàng nghìn du khách đã thật sự phấn chấn. Du khách cũng thích thú trải nghiệm đường golf Vinpearl với mô hình sân golf thu nhỏ trong nhà; hòa mình vào vũ điệu sam ba cháy bỏng... Điểm độc đáo và sinh động nhất chính là sự xuất hiện của: Vẹt, rồng Nam Mỹ, rồng Úc, rắn sữa… Du khách sẽ tận tay chạm vào những bộ lông sặc sỡ, lớp da ấm nóng, thân thiện để mường tượng rõ rệt nhất không khí Châu Phi của Vinpearl Safari. Tất cả những hoạt động hoành tráng và hấp dẫn của Vinpearl trong khuôn khổ VITM 2018 được đánh giá là cầu nối hoàn hảo để du khách “chạm tay vào mùa hè” với tất cả những dịch vụ nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - thể thao đẳng cấp nhất của Vinpearl. Theo đó, tất cả du khách lưu trú từ 2 đêm trở lên tại Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An sẽ được vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Đây là món quà tri ân “Vinpearl sôi động hè 2018” dành cho những du khách đã tin tưởng vào chặng đường của Vinpearl trong suốt 15 năm qua. Chương trình kéo dài từ 1.4 đến hết 30.11.2018. Cùng với Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, hệ thống 18 khách sạn Vinpearl vẫn đang nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo bám sát tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hoá dịch vụ cho khách hàng như các khách sạn 5 sao quốc tế đang áp dụng. Với sự lớn mạnh vượt bậc cả về quy mô và chất lượng tiệm cận với du lịch quốc tế, Vinpearl sẽ trở thành “điểm phải đến” của những chuyến du lịch mùa hè. 

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Trực tiếp bóng đá Man United vs Tottenham: Ugarte đá chính

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man United vs Tottenham tại vòng 6 Premier League diễn ra lúc 22h30 ngày 29.9.

Bé trai 3 tháng tuổi từng ở Mái ấm Hoa Hồng đã tử vong

NGUYỄN LY |

TPHCM - Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, bé trai 3 tháng tuổi (từng ở Mái ấm Hoa Hồng) tử vong do viêm phổi nặng, kém đáp ứng điều trị.

Dự báo thời điểm bão cuồng phong ở Philippines giật cấp 17

Song Minh |

Theo tin bão mới nhất, bão Julian ở Philippines (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão cuồng phong vào chiều 29.9.

Đà tăng giá vàng phá vỡ "lời nguyền tháng 9"

Khương Duy (Theo Kitco) |

Giới chuyên gia nhận định tháng 9 thường là "điểm trũng" của giá vàng thế giới. Tuy nhiên năm nay, quan niệm này không còn chính xác.

Người lao động đối mặt nguy cơ nhiễm bệnh từ rác sau bão

Cao Thơm - Đinh Hiệp |

Sau cơn bão số 3, khối rác thải khổng lồ xuất hiện dưới chân cầu Long Biên, Hà Nội gây ô nhiễm và nguy cơ nhiễm bệnh cho người lao động.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam giảm xả lũ

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Công ty Thủy điện Trị An giảm xả lũ do lưu lượng nước về hồ đang có xu hướng giảm.

LPB Ninh Bình giành ngôi á quân giải bóng chuyền câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 29.9, LPB Ninh Bình đã thất bại 0-3 trước NEC Red Rockets, qua đó nhận ngôi á quân giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2024.