Các hoa hậu, á hậu tặng sách cho chiến sĩ Tây Ninh

NL |

Dàn người đẹp hoa hậu, á hậu đã có dịp tới giao lưu, tặng sách cho các chiến sĩ ở Tây Ninh. 

Ngày 25.7, Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Phan Lê Ái Phương tiếp tục đồng hành cùng “Hành trình từ Trái tim. 5 cô gái đã có mặt tại Sư đoàn 5 và Trung đoàn 4 tại Tây Ninh để giao lưu và ký tặng cho các chiến sĩ 12.000 cuốn sách quý đổi đời thuộc 5 đầu sách: “Quốc gia khởi nghiệp”, “Đắc nhân tâm”; “Nghĩ giàu, làm giàu”; “Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách” (Chung Ju Yung) và “Khuyến học” (Fukuzawa Yukichi).

 
 Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thủy... đã có buổi giao lưu cùng các chiến sĩ Tây Ninh.

Ngay khi xuất hiện, 5 cô gái nổi tiếng nhận được nhiều tình cảm của các chiến sĩ khi nhiệt tình chia sẻ về những bài học được đúc kết trong 5 cuốn sách quý.

 
 Các chiến sĩ vui vẻ nhận sách từ dàn người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô rất tự hào khi được chọn đồng hành cùng hành trình đến với các chiến sĩ quân đội. “Với mong muốn trao tặng những cuốn sách quý đổi đời trong Tủ sách nền tảng đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt, trong đó có các chiến sĩ, thanh niên quân đội Việt Nam, Kỳ Duyên hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các chiến sĩ, thanh niên quân đội về một tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của Quân đội”, Kỳ Duyên nói.

 
 Dàn người đẹp hào hứng khi tham gia chiến dịch này.

Đặc biệt, tại Trung đoàn 4, các người đẹp đã đi tham quan mô hình tăng giá, chắn nuôi của các chiến sĩ. Cả Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Ái Phương đều tỏ ra bất ngờ, ngạc nhiên khi thấy những vườn rau xanh mướt, đàn gia cầm, gia súc béo tốt được chăm sóc từ chính bàn tay của các chiến sĩ nơi đây.

 
 Dàn hoa hậu, á hậu... thăm quan mô hình chăn nuôi của các chiến sĩ.

Các người đẹp cùng các chiến sĩ sắp sách tại thư viện. Các cô gái còn nhanh chóng tạo được thiện cảm, sự thân thuộc nên không khí trở nên thân mật, gần gũi, dễ chia sẻ. Các chiến sĩ quân đội vui vẻ kể về cách nuô trồng, về những kinh nghiệm tự đúc rút cộng với hướng dẫn từ sách vở.

NL
TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng cây đa hơn 3 thế kỉ trong sân đình cổ Hải Phòng

Mai Dung |

Hải Phòng - Gần 340 năm tồn tại, cây đa ở sân đình Tiểu Trà (quận Dương Kinh, Hải Phòng) vẫn 4 mùa xanh tốt, "che chở" cho biết bao thế hệ người dân nơi đây.

Thời điểm Quân khu 7 tiếp nhận các đơn vị thuộc Quân đoàn 4

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 23.9 - 27.9, các cơ quan đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhiều sĩ quan quân đội và Quân khu 7 chuẩn bị tiếp nhận các đơn vị thuộc Quân đoàn 4.

Hơn 200 tỉ phú đến Hạ Long, nhiều người đi bằng du thuyền

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Hàng trăm tỉ phú sẽ dự Lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu” tại Hạ Long vào tháng 1.2025, trong đó nhiều người sẽ đến Hạ Long bằng siêu du thuyền.

Nhà ở xã hội Hạ Đình chậm tiến độ, cò đất vẫn rao bán rầm rộ

Nhóm phóng viên |

Hà Nội - Dự án nhà ở xã hội thuộc khu đô thị Hạ Đình chậm tiến độ nhiều năm, thế nhưng, cò đất vẫn rao bán rầm rộ trên mạng xã hội.

Giá vàng đột ngột sụt giảm trước dữ liệu kinh tế Mỹ

Khương Duy |

Giá vàng thế giới đêm qua liên tục sụt giảm. Kim loại quý này đã đánh mất mốc tâm lý quan trọng 2.650 USD/ounce.

Bích Tuyền có thể chạm trán đối chuyền số 1 thế giới Paola Egonu

HOÀNG HUÊ |

Việc LPB Ninh Bình giành vé dự giải vô địch các câu lạc bộ thế giới 2024 giúp tay đập Bích Tuyền có cơ hội chạm trán đối chuyền số 1 thế giới Paola Egonu.

Tuần tra, mật phục xuyên đêm ngăn "trạc thải tặc" ở Hà Nội

Tô Thế |

Lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở tại Hà Nội đã tuần tra, mật phục xuyên đêm ngăn nạn đổ trộm phế thải xây dựng (trạc thải - PV).

“Thủ phủ” phật thủ khô rụi do bão lũ

HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Lũ trên sông Hồng ập đến bất ngờ khiến vườn cây phật thủ tại huyện Đan Phượng chết khô. Nhiều nông dân đau lòng khi đứng trước nguy cơ ‘‘trắng tay’’.