Đạo diễn “Kong” cùng dàn sao Việt tấp nập đến ủng hộ “Sắc đẹp ngàn cân”

M.T |

Cùng sánh đôi, tình tứ trên thảm đỏ sự kiện, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm xanh gợi cảm, lộng lẫy, còn Rocker Nguyễn vẫn duy trì hình tượng bảnh bao, nam tính.
Tối 2.8, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” chính thức được ra mắt tại TPHCM. Đoàn phim “Sắc đẹp ngàn cân” gồm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn James Ngô cùng dàn diễn viên: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân, Kiến An đã cùng hội ngộ để chia sẻ những thông tin thú vị về dự án điện ảnh được chờ đợi ra rạp nhiều nhất trong tháng 8.
Bộ ba diễn viên chính trong phim: Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn và Minh Hằng. Ảnh: T.T

Xuất hiện với bộ trang phục mang phong cách, màu sắc nổi bật, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự hào hứng khi sản phẩm tâm huyết của cả một ê-kíp chuyên nghiệp đã chuẩn bị được ra rạp toàn quốc đúng như dự định. Chia sẻ về dự án điện ảnh mới nhất, Trương Ngọc Ánh cho biết cô cảm thấy hài lòng khi “Sắc đẹp ngàn cân” được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung, bối cảnh… và có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích.

Trương Ngọc Ánh sang trọng tại sự kiện.
Với đạo diễn James Ngô, anh khẳng định dự án “Sắc đẹp ngàn cân” là một thử thách rất lớn trong sự nghiệp. Trải qua không ít trở ngại, vất vả, James Ngô hi vọng bộ phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đón nhận của công chúng.

Trong phần giao lưu, Minh Hằng cho biết kỉ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” đó là phải mang trên mình lớp hóa trang silicon nặng gần 20kg. Tuy khá khó khăn trong việc đi lại và giao tiếp, nhưng Minh Hằng khẳng định cô đã cố gắng hết sức để mang tới cho khán giả một vai diễn mang nhiều điều thú vị. Còn với nam chính Rocker Nguyễn, anh chia sẻ vai “bad boy” Duy Khang mang lại cho anh nhiều trải nghiệm với lĩnh vực lần đầu thử sức.

Minh Hằng tình tứ tay trong tay với Rocker Nguyễn. Ảnh: T.T
Buổi ra mắt “Sắc đẹp ngàn cân” tại TPHCM còn thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trong nước và quốc tế như: Đạo diễn phim “Kong” Jordan Vogt-Roberts, cựu diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh… ê-kíp Vietnam’s Next Top Model 2017: Giám khảo Nam Trung, Hoàng Yến, thí sinh Cao Thiên Trang - Thùy Dương…
M.T
TIN LIÊN QUAN

Minh Hằng khoe dung nhan quyến rũ trước khi ra mắt phim “Sắc đẹp ngàn cân“

M.T |

Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân mà Minh Hằng đóng vai chính dự kiến ra mắt vào ngày 4.8 tới đây. Đây được coi là vai diễn nặng kí của nữ ca sỹ trong sự nghiệp điện ảnh khi một mình cô hóa thân vào hai vai trong bộ phim này. Tranh thủ những ngày rảnh rỗi trước khi bước vào lịch quảng bá cho bộ phim, Minh Hằng đã dành thời gian thư giãn cho bản thân trong bộ ảnh mới.

Phương Trinh Jolie đổ bệnh vì đóng vai “đối thủ” của Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”

M.T |

Là “đối thủ” của Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”, Phương Trinh Jolie sẽ vào vai Jolie - cô ca sĩ có ngoại hình quyến rũ, khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng giọng hát dở tệ. Để thể hiện một số phân cảnh biểu diễn chân thực nhất trong phim, Phương Trinh Jolie đã phải dành rất nhiều thời gian tập luyện với biên đạo riêng là vũ công Tô Lâm.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.