Kết hợp Bolero - EDM, Tố My khiến khán giả “đứng ngồi không yên”

M.T |

Thể hiện nhạc phẩm đình đám “Dạ cổ hoài lang” của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, nữ ca sĩ Tố My khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc mang thể loại Bolero này trên nền nhạc điện tử EDM.
Chọn ca khúc đã trở thành nhiều nguồn cảm hứng cho nhiều tác giả, “Thánh nữ Bolero” Tố My bị nhiều người đánh giá khá mạo hiểm khi thể hiện ca khúc này dưới nền âm nhạc điện tử EDM.
Ngoài ra, giọng ca 9X cũng kết hợp với nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương để mang đến cho khán giả một nhạc phẩm mang đậm hơi thở vừa cổ điển - vừa hiện đại.
Tố My và nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương. Ảnh: N.N

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt như "mía lùi" của mình, mà Tố My còn khiến người nghe "đứng ngồi không yên" vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Để thể hiện ca khúc mang hơi hướng hoài cổ này, nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc đầm đỏ rực với điểm nhấn là phần cổ áo sang trọng.
Chia sẻ về sự táo bạo của mình, Tố My cho biết: “Bản “Dạ cổ hoài lang” khi mới ra đời được khán giả chỉ thường nghe ca khúc này với hơi hướng nhẹ nhàng, sâu lắng. Lần thể hiện này, My muốn vừa chơi đàn nguyệt vừa sử dụng âm nhạc điện tử với hát bài hát theo tiết tấu nhanh hơn để khán giả thưởng thức”.
Tố My rực rỡ trên sân khấu. Ảnh: N.N

Được biết, Tố My vừa trở về từ Australia sau chuyến lưu diễn dài này. Cô đã mang đến cho khán giả hải ngoại nhiều cảm xúc khác nhau với giọng ca mượt mà, đầm ấm của mình.

Thời gian tới, với tâm huyết, sức trẻ của mình dành cho âm nhạc, nữ ca sĩ Tố My hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự “bùng nổ” ở dòng nhạc Bolero tưởng như là “khó nhằn” này.
M.T
TIN LIÊN QUAN

Yến Xuân được danh ca Phương Dung và Tuyết Loan hết lời khen ngợi khi làm mới bolero

M.T |

Trong tập 10 chương trình Tình bolero hoan ca được phát sóng vào tối 24.4 với chủ đề “Chút kỷ niệm cho người”, mặc dù ca sĩ Yến Xuân không giành được số điểm tuyệt đối, nhưng cô được các giám khảo Phương Dung, Tuyết Loan trao cho những lời khen có cánh.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Yến Xuân được danh ca Phương Dung và Tuyết Loan hết lời khen ngợi khi làm mới bolero

M.T |

Trong tập 10 chương trình Tình bolero hoan ca được phát sóng vào tối 24.4 với chủ đề “Chút kỷ niệm cho người”, mặc dù ca sĩ Yến Xuân không giành được số điểm tuyệt đối, nhưng cô được các giám khảo Phương Dung, Tuyết Loan trao cho những lời khen có cánh.