Ngắm dáng xinh của Á Hậu Huyền My trước cuộc thi hoa hậu quốc tế

PV |

Kể từ khi đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn chiếm được cảm tình của đa số khán giả. Với vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và thân hình quyến rũ, Huyền My luôn cuốn hút mọi ánh mắt về phía mình mỗi khi xuất hiện.

Sự nổi bật của Á hậu 9x luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa. Để có được vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn, dáng xinh như vậy, Huyền My cũng có bí quyết cho riêng mình và “bí kíp làm đẹp” này được Á hậu 9x bật mí trước thềm cuộc thi Miss Grand International 2017.

Nhiều khán giả bất ngờ khi “bí kíp bỏ túi” cho nhan sắc của người đẹp Hà Thành đơn giản đến mức ai cũng có thể áp dụng.

 
Huyền My tự nhận mình cũng như nhiều bạn trẻ hiện nay là một “tín đồ” của những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ hay đồ cay nóng. Sở thích của người đẹp khiến mẹ cô khá lo lắng và đến chính bản thân cũng ái ngại trước sở thích ăn uống này của mình. Người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ, “mẹ My đã từng lặn lội vất vả tìm mua các loại thảo mộc có trong tự nhiên hay còn gọi trong dân gian là “thảo mộc cung đình” khi được biết những tác dụng tuyệt vời nó mang lại cho cơ thể, sắc vóc làn da và luôn cẩn thận chuẩn bị để mang theo cho My trong những ngày đi lưu diễn”
 

Nhưng giờ đây cô cảm thấy khá vui khi giải quyết được nỗi lo của chính mình và tự tin tiếp tục sở thích bản thân yêu thích khi tìm thấy bí kíp giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, bản thân luôn tươi tắn rạng rỡ hàng ngày.

Người đẹp 9x bật mí, sau khi tham khảo ý kiến từ nhiều bác sỹ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Huyền My đã sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường để thay thế.

“Điều thú vị nhất ở Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường mà My cảm nhận được đó chế biến từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, là loại nước này không có đường, vị ngọt là từ thảo mộc như cam thảo, la hán quả, giúp cho My thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, lại cong giữ dáng. Nhiều người quan niệm là muốn giữ dáng thì phải ăn kiêng, nhưng My vẫn ăn khá nhiều, kể cả những đồ chiên xào, cay nóng.” – Huyền My chia sẻ.

 

Không chỉ chú tâm về nhan sắc, Huyền My cũng luôn gây ấn tượng với các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng và luôn nỗ lực xây dựng giá trị bản thân. Và Huyền My cho biết thêm, cô đang tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra vào tháng 10 tới. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế mà cô là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Với ấn tượng tốt trong lòng khán giả, cộng thêm lợi thế “sân nhà”, Huyền My được kỳ vọng sẽ là gương mặt làm rạng danh nhan sắc Việt trong cuộc thi Miss Grand International 2017 năm nay.

PV
TIN LIÊN QUAN

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Hiện trạng áp thấp gần Biển Đông và áp thấp gần Philippines

Song Minh |

Vùng áp thấp gần Biển Đông đã tan nhưng vẫn còn một áp thấp nhiệt đới gần Philippines.

Đường lầy lội, tiểu thương chợ đầu mối mòn mỏi chờ khách

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Cần Thơ - Hạ tầng giao thông xuống cấp cộng thêm thời tiết mưa bão khiến tuyến đường dẫn vào chợ đầu mối lớn nhất Cần Thơ lầy lội, dơ bẩn...

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và chuyện chọn tên tuổi hay phong độ cầu thủ

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đứng trước câu hỏi về kế hoạch sử dụng nhân sự trong dịp FIFA Days tháng 10 cũng như ASEAN Championship sắp tới.

7 kiến nghị giúp cải thiện chế độ đãi ngộ nhà giáo

Vân Trang |

Có ý kiến cho rằng, Luật Nhà giáo cần quy định chi tiết hơn, để cải thiện chế độ đãi ngộ với giáo viên.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Chỉ còn 80 ngày để TPHCM giải ngân 63.000 tỉ đồng

MINH QUÂN |

TPHCM chỉ còn 80 ngày để giải ngân 63.000 tỉ đồng vốn đầu tư công, trong khi 9 tháng qua mới giải ngân được 16.000 tỉ đồng.