Khi nào có thể bỏ Quỹ bình ổn giá xăng dầu?

NHÓM PV |

Tại dự thảo Luật Giá sửa đổi mới đây, Bộ Tài chính đề xuất bỏ Quỹ bình ổn giá xăng dầu và điều tiết theo giá thị trường. PGS.TS Đinh Trọng Thịnh - Chuyên gia kinh tế đã chỉ ra những yếu tố cần thiết để tiến tới bỏ Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Giá dầu thế giới tiếp đà tăng, giá xăng trong nước liệu có giảm?

Nguyễn Thúy |

Phiên giao dịch ngày 20.7 (giờ Việt Nam), giá dầu thế giới tiếp đà leo dốc trong bối cảnh những lo ngại về thắt chặt nguồn cung gây sức ép đối với thị trường.

Giá xăng dầu hôm nay 20.7: Bứt phá mạnh mẽ, tăng cao nhất trong 2 tuần

Anh Tuấn |

Giá xăng dầu hôm nay 20.7: WTI ngưỡng 104,22 USD/thùng, dầu Brent 107,05 USD/thùng.

Giá xăng sẽ quay đầu giảm còn 26.000 đồng mỗi lít vào ngày 21.7?

Cường Ngô |

Trao đổi với Lao Động, một lãnh đạo đầu mối xăng dầu ở Hà Nội cho hay, giá xăng dầu nhập khẩu tính đến ngày 18.7 giảm mạnh so với kỳ điều hành giá kỳ trước. Chính vì vậy, trong kỳ điều chỉnh tới (21.7), giá xăng dầu sẽ giảm mạnh.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.