Nóng nhất 24h: Thêm lý do để Thái Lan biện hộ cho trận thua Việt Nam

TƯỜNG ANH |

Thêm lý do để Thái Lan biện hộ cho trận thua trước ĐT Việt Nam; Miền Bắc sắp nắng nóng như chảo lửa; Đại gia xăng dầu Trịnh Sướng bị miễn nhiệm khỏi HĐQT của 1 doanh nghiệp; Vẫn đang nỗ lực giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong hang ở Si Ma Cai là những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

TƯỜNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Đại gia xăng dầu Trịnh Sướng bị miễn nhiệm khỏi HĐQT của 1 doanh nghiệp

Thuỳ Dung |

Ông Trịnh Sướng chính thức bị miễn nhiệm chức thành viên HĐQT của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Dầu khí Cửu Long.

Miền Bắc sắp nắng nóng như chảo lửa, kéo dài lâu đến mức nào?

Thảo Anh |

Từ ngày 9.6, nắng nóng có xu hướng gia tăng hơn nữa ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Một số nơi sẽ có nắng nóng gay gắt và có khả năng đợt nắng này kéo dài nhiều ngày sau đó.

Nóng nhất 24h: Công an Hà Giang đề nghị xử lý phụ huynh vụ gian lận thi cử

TƯỜNG ANH |

Công an Hà Giang đề nghị xử lý phụ huynh vụ gian lận thi cử; Phá cửa thang máy để giải thoát 21 người bị mắc kẹt ở TP.HCM; Miền Bắc bước vào cao điểm nắng nóng, tia UV cao gây hại cho da; Trực tiếp trận Việt Nam gặp Thái Lan tại King's Cup 2019 là những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.