"Chợ nhà giàu" nổi tiếng ở Hà Nội có diện mạo mới ngày mở cửa trở lại

Tô Thế |

Chợ Hàng Bè (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chính thức mở cửa trở lại vào sáng nay (28.8) sau 10 ngày tạm dừng phòng dịch COVID-19. Khu chợ này còn được gọi với cái tên “chợ nhà giàu” vì phần lớn phục vụ cho nhu cầu mua bán của người dân phố cổ Hà Nội. Theo đó, giá thành các mặt hàng ở đây tương đối đắt đỏ.
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Mở rộng phong tỏa chợ Ngọc Hà, Hà Nội xét nghiệm cả phố Sơn Tây

Tùng Giang - Hà Phương |

Ngày 28.8, quận Ba Đình, Hà Nội quyết định mở rộng phong toả thêm 1 đoạn phố Sơn Tây sau khi ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 trên địa bàn. Lực lượng y tế đã tiến hành lẫy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân khu phố.

Tạm dừng hoạt động kinh doanh "chợ nhà giàu" ở phố cổ Hà Nội

Tùng Giang |

UBND phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu tạm dừng kinh doanh trên các tuyến phố Gia Ngư, ngõ Cầu Gỗ, ngõ Trung Yên (chợ Hàng Bè, hay còn được biết đến là "chợ nhà giàu") để tăng cường kiểm soát dịch bệnh.

Mua hàng kiểu mới tại "chợ nhà giàu" Hà Nội

Tô Thế |

Tiểu thương trong chợ Hàng Bè (hay còn được biết đến là "chợ nhà giàu") đã treo nhiều loại "biển quảng cáo" tại hàng rào bảo vệ để người dân có thể mua hàng mà không phải vào chợ.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.