Vay nợ để khởi nghiệp từ các cuộc thi hoa hậu: Liệu có đáng?

NHÓM PV |

Nói về hoa hậu nhiều người liên tưởng đến cái đẹp, ánh hào quang của người sở hữu chiếc vương miện, sứ mệnh với cộng đồng hay còn là những lợi ích đi kèm danh hiệu đó. Nhưng cũng ít ai chú ý, ngoài ngoại hình, khả năng ứng xử, các thí sinh cũng cần rất nhiều khoản đầu tư lớn xuyên suốt chặng đường.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

19 tuổi ký giấy nợ và 5 năm chinh chiến để trở thành hoa hậu của Thùy Tiên

Mi Lan |

Có rất nhiều cô gái ôm ước mơ trở thành hoa hậu như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, nhưng biến được giấc mơ trở thành sự thật như Thùy Tiên là rất khó.

Cafe chiều thứ 7: Con cái ngược đãi cha mẹ - vì đâu nên nỗi?

Nhóm PV |

Hành động cha mẹ bỏ rơi con cái đáng lên án như thế nào thì chuyện con cái ngược đãi cha mẹ cũng tương tự. Tình mẫu tử, phụ tử vốn dĩ đó là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất trong đời mà không thể thay thế được. Vậy nhưng một bộ phận trong xã hội hiện nay đã và đang đánh mất thứ tình cảm đáng trân trọng đó.

Cafe chiều thứ 7: Đánh ghen - khi chuyện gia đình bêu lên mạng xã hội

Nhóm PV |

Thời điểm hiện tại, khi mạng xã hội ngày càng phát triển, thì câu chuyện vợ chồng lẽ ra “về nhà đóng cửa bảo nhau” nay lại trở thành những món nhậu cho cộng đồng mạng. Nhất là những câu chuyện đánh ghen. Việc đánh ghen diễn ra ở giữa phố xá đông đúc đã không còn xa lạ và không ai can ngăn.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Lào Cai: Các nhà máy thuỷ điện khắc phục thiệt hại sau bão

NHÓM PV |

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho 26/74 nhà máy thuỷ điện trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai, ước tổng thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Bãi quặng trái phép tại trung tâm nông nghiệp đã được di dời

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù là dự án trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thế nhưng nơi đây lại biến thành bãi tập kết quặng, vật liệu.

Trung tâm Y tế xin rút kinh nghiệm vì thu chi sai tiền tỉ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar xin kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc vì đã thu và chi sai số tiền phụ cấp ưu đãi hơn 1,6 tỉ đồng.