Hà Tĩnh: Trao tặng nhà tình nghĩa thờ mẹ Việt Nam anh hùng

MINH LÝ |

Sáng 8.12, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh và Huyện ủy, UBND huyện Hương Sơn, UBND xã Sơn Trà đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân mẹ VNAH Nguyễn Thị Mính.

Sau gần 2 tháng triển khai, ngôi nhà tình nghĩa thờ cúng mẹ VNAH Nguyễn Thị Mính (có hai con là liệt sỹ Thái Bá Dương và liệt sỹ Thái Văn Dương) đã hoàn thành.

Kinh phí xây dựng nhà hết 82 triệu đồng, trong đó, bộ đội biên phòng tỉnh hỗ trợ 70 triệu, kinh phí của gia đình 10 triệu đồng, số còn lại do chính quyền địa phương và các đoàn thể, nhân dân huy động.

Đại tá Võ Trọng Hải, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng đã chia sẻ: “Với tinh thần và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh thường xuyên chia sẻ những khó khăn của thân nhân các gia đình có công với cách mạng bằng những hành động thiết thực”.

Ông Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cảm ơn và ghi nhận những việc làm đầy tính nhân văn của bộ đội biên phòng Hà Tĩnh, giúp đỡ các xã trong huyện xây dựng nông thôn mới, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách.

MINH LÝ
TIN LIÊN QUAN

"Méo mặt" vì giá thuê nhà trọ trong ngõ quá cao

Thu Giang |

Hà Nội - Loạt căn nhà trọ nằm sâu trong ngõ chật hẹp, bí bách tại các quận vẫn được cho thuê với giá 4,5-5 triệu đồng/tháng khiến nhiều người bất ngờ.

Loạt biện pháp mạnh của Bắc Ninh xử lý ô nhiễm "3 điểm nóng"

Trần Tuấn |

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có công văn về việc tiếp tục tăng cường xử lý, tiến tới xử lý dứt điểm ô nhiễm môi trường tại phường Phong Khê, CCN Phú Lâm, xã Văn Môn.

Cận cảnh đồi thông có nguy cơ sạt lở đe dọa khoảng 60 hộ dân

HOÀI THANH |

Lâm Đồng – Cơ quan chức năng lên phương án bảo đảm an toàn cho người dân sống dưới khu vực đồi thông đang tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất.

Hệ lụy tiềm ẩn từ việc phụ huynh lạm dụng kháng sinh cho trẻ

Cao Thơm - Đinh Hiệp |

Việc lạm dụng kháng sinh cho trẻ em đang trở thành mối lo ngại lớn, với nguy cơ kháng thuốc và các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Ưu đãi ở Khu thương mại tự do Đà Nẵng thu hút doanh nghiệp

Hoàng Bin - Mỹ Linh |

Chính sách thu hút đầu tư và cơ chế ưu đãi của Khu thương mại tự do Đà Nẵng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp.

Tin 20h: “Sâu đẻ ra tiền” nhiễm bệnh hàng loạt ở Lâm Đồng

NHÓM PV |

“Sâu đẻ ra tiền” nhiễm bệnh hàng loạt ở Lâm Đồng; Dân lo lắng khi bãi biển dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét...

Loạt thương hiệu âm thầm rời khỏi mặt bằng "đất vàng" Hà Nội

Thu Giang |

Hà Nội - Nhiều thương hiệu, cửa hàng kinh doanh đang âm thầm rút lui khỏi mặt bằng tuyến phố trung tâm Thủ đô.

CII chi hàng nghìn tỉ đồng đầu tư vào loạt dự án mới

Lục Giang |

CII có những động thái đầu tư vào loạt dự án mới. Trong khi đó, công ty phải lùi thời gian trả cổ tức để cơ cấu lại nguồn tiền đầu tư và trả nợ trái phiếu.