Khẩn trương tìm kiếm vợ chồng làm nghề chài lưới mất tích trên sông

HƯNG THƠ |

Lực lượng cứu hộ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tìm kiếm đôi vợ chồng mất tích trên sông Hiếu, nhưng chưa có kết quả.

Ngày 9.3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng và phương tiện của đơn vị này đang nỗ lực tìm kiếm 2 người mất tích, nghi đuối nước trên sông Hiếu.

Trước đó, khoảng 10h ngày 8.3, người dân nghi vợ chồng ông N.V.M (52 tuổi) và bà L.T.D (47 tuổi, cùng trú tại thôn Mai Đông, xã Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) làm nghề chài lưới bị mất tích trên sông.

Đến 22h40 cùng ngày, người dân tìm được thuyền của 2 người mất tích trên sông Hiếu thuộc địa phận xã Gio Việt (huyện Gio Linh), nên đã báo với chính quyền địa phương.

Nhận thông tin, trong đêm, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã huy động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khoanh vùng, triển khai tìm kiếm.

Thượng tá Phan Việt Hải – Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, việc khoanh vùng, xác định vị trí trong phạm vi rộng vào ban đêm rất khó khăn, nên chưa có kết quả.

Hiện, các lực lượng tiếp tục triển khai việc tìm kiếm.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Tìm kiếm ngư dân mất tích do chìm tàu cá

TIẾN ĐẠT |

Thừa Thiên Huế - Lực lượng chức năng huy động người, phương tiện tìm kiếm ngư dân mất tích do chìm tàu cá.

Nam thanh niên mất tích sau khi bỏ lại xe máy ở bãi biển

HƯNG THƠ |

Sau khi bỏ lại chiếc xe máy ở trên bãi biển, nam thanh niên đi đâu không rõ. Từ tin báo, lực lượng cứu hộ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tìm kiếm.

Tìm kiếm người mất tích trên hồ Định Bình khi đang lấy củi

Hoài Luân |

Bình Định - Trong quá trình lấy củi, hai vợ chồng không may bị chìm xuồng. Người chồng may mắn được người dân cứu vớt còn người vợ vẫn đang mất tích.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.