Phát hiện người nước ngoài gục chết trên vỉa hè Sài Gòn

Theo Vietnamnet |

Sáng nay 8.4, người dân buôn bán trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện một người nước ngoài nằm chết trên vỉa hè.

Khoảng 6h sáng, nhiều người đang buôn bán trên đường Lê Thánh Tôn phát hiện một người đàn ông ngoại quốc nằm gục trên vỉa hè, tại vị trí giữa hai khách sạn lớn. Lại gần kiểm tra, thì thấy nạn nhân đã tử vong nên trình báo lực lượng chức năng.

Công an phường Bến Thành nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh CA TP.HCM tiến hành lập biên bản, ghi nhận lời khai, tiến hành các khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân. 

Nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.
Nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.

Bước đầu xác định nạn nhân là người đàn ông quốc tịch Australia (62 tuổi).

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet
TIN LIÊN QUAN

CSGT đến tận trường “dạy” Luật Giao thông cho sinh viên nước ngoài

Trường Sơn |

Nhằm hạn chế tình trạng người nước ngoài - trong đó có sinh viên - vi phạm Luật Giao thông cũng như hạn chế tối đa các vụ tai nạn gây thương vong cho nhóm đối tượng này, CSGT TPHCM đã đến tận trường để "dạy" Luật Giao thông, chia sẻ kỹ năng lái xe, xử lý tình huống và tặng mũ bảo hiểm đảm bảo cho chất lượng cho các sinh viên.

Người nước ngoài công khai bán hàng nhái giữa thủ đô

Minh Hạnh |

Lợi dụng chính sách mở cửa cho các nhà đầu tư vào SXKD tại Việt Nam. Một số người nước ngoài đã lợi dụng kẽ hỡ đưa hàng nhái, hàng giả vào bày bán tại Việt Nam, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của người tiêu dùng và môi trường kinh doanh của Việt Nam.

Điều tra đối tượng nước ngoài “tấn công” trụ sở quản lý bay Miền Nam

KH |

Cục Hàng không vừa xác nhận thông tin về vụ việc đối tượng người nước ngoài xâm nhập trái phép vào Trụ sở Công ty Quản lý bay miền Nam (AACC HCM) vào sáng sớm 20.3.2018.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.