Tin tức Hà Nội 24h: Diễn biến mới nhất vụ liveshow Tuấn Hưng bị hủy sát giờ diễn

PV |

Cùng báo Lao Động điểm qua những tin tức Hà Nội nóng, mới nhất trong 24h qua.

Ly kỳ chuyện cưa trộm cây sưa 100 tỷ 

Trời mưa như trút, gió bão ầm ầm, mọi người đều ở trong nhà, sáng ra một nhánh của cây sưa 100 tỷ đã không cánh mà bay.

Cây sưa đỏ nằm trong khuôn viên chùa làng Phụ Chính, xã Hoà Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, có thời điểm được định giá lên tới 100 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.

Quy định phạt tiền khi đánh học sinh khó khả thi, gây ức chế cho giáo viên

Những ngày qua, rất nhiều giáo viên bày tỏ tâm tư về Dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo soạn thảo. Dưới góc độ pháp lý, luật sư có nhận xét gì về dự thảo nghị định này?

Theo Thạc sĩ-Luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư TP.Hà Nội), Dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục có nhiều điểm bất cập, chồng chéo với các quy định khác và gây ức chế, áp lực cho giáo viên. Xem thêm tại đây.

Cây đa cổ thụ bất ngờ đổ rạp xuống đường, nhiều người hốt hoảng

Khoảng 13h10 chiều 7.10, một cây đa cổ thụ nằm trên vỉa hè đường Tôn Đức Thắng (phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ bật gốc, đổ chắn ngang đường khiến giao thông tê liệt.

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ hoảng hồn phát hiện một cây đa, được trồng lâu năm trước đền Sòng Sơn bất ngờ bật gốc, đổ xuống đường Tôn Đức Thắng.Xem thêm tại đây.

Liveshow Tuấn Hưng bị hủy sát giờ diễn: Quyết định vô lý có thể tạo ra tiền lệ xấu!

Nhiều người đặt thắc mắc, việc hủy đột ngột show diễn âm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng như vậy thì trách nhiệm thuộc về đơn vị nào: Cung thể thao Quần Ngựa, đơn vị tổ chức hay UBND quận Ba Đình?

Việc Công an Quận Ba Đình đề nghị tạm dừng liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng vì không đảm bảo được an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy gây xôn xao dư luận hai ngày qua. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.

Người dân Hà Nội khoác áo dài, hào hứng đón không khí lạnh

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết Hà Nội bắt đầu chuyển sang mát mẻ, se lạnh vào buổi sáng.

Huyện nông thôn mới đầu tiên của Quảng Ninh lên thành phố

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 1.11.2024, Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh sẽ chính thức có hiệu lực.

Cận cảnh côn trùng chưa có thuốc trị tấn công lúa diện rộng

Lục Tùng - Phong Linh |

Kiên Giang - Trong bối cảnh chưa có thuốc đặc trị, bọ xít hôi có khả năng tiếp tục gây hại trên nhiều cánh đồng lúaĐồng bằng sông Cửu Long.

Huy động 30 đặc công nước tìm kiếm nạn nhân ở cầu Phong Châu

Tô Công (Nguồn: Hải quân cung cấp) |

30 thợ lặn thuộc Lữ đoàn Đặc công 126 là những chiến sĩ tinh nhuệ được huy động cho việc tìm kiếm 4 nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu.

Trung tâm thương mại trăm tỉ đồng trên đất vàng vẫn đìu hiu

An Khánh |

Sau gần 10 năm tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - chợ trăm tỉ đồng xây trên đất vàng vùng biên xứ Lạng, người dân và tiểu thương đã vỡ mộng vì việc kinh doanh không sầm uất được như chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã khẳng định trước đó.

Sạt lở gây thiệt hại nặng nề tại Hà Giang

Ngọc Minh |

Mưa lớn kéo dài khiến một số khu vực tại tỉnh Hà Giang sạt lở, lũ quét nghiêm trọng gây nhiều thiệt hại về người, tài sản. Đặc biệt, hàng trăm người dân buộc phải di dời đến nơi an toàn khi tiếp tục xuất hiện các vết nứt, nguy cơ sạt trượt trên các đồi cao.