TPHCM: Sau tiếng nổ, tiệm sửa xe ngập trong lửa

Chân Phúc |

TPHCM - Sau tiếng nổ lớn, một tiệm sửa xe trên đường Phạm Hùng (quận 8, TPHCM) bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Video: Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 18h ngày 12.1, người dân bất ngờ phát hiện có khói lửa bốc lên tại 1 tiệm sửa xe trên đường Phạm Hùng (quận 8, TPHCM) nên hô hoán và cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 15 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Ghi nhận ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên nhiều tài sản bên trong tiệm sửa xe đã bị lửa thiêu rụi.

Theo người dân sinh sống gần hiện trường thì vào khoảng thời gian trên, trước khi phát hiện cháy thì có nghe thấy tiếng nổ lớn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Thị trường quà Tết TPHCM: Hàng nội được ưa chuộng

Thanh Vũ |

TPHCM - Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, các đơn vị kinh doanh đã đẩy mạnh bán các loại giỏ quà Tết với nhiều loại sản phẩm sản xuất trong nước có giá phải chăng để phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.

Ngành y tế TPHCM rút ra những bài học để trở thành vùng xanh

NGUYỄN LY |

TPHCM – Trải qua năm 2021 với sự xuất hiện dịch COVID-19, ngành y tế thành phố đã có nhiều cố gắng nhằm hạn chế số ca nhiễm và tử vong. Từ một thành phố giãn cách liên tục, nay đã từng bước phục hồi kinh tế và trở thành vùng xanh an toàn.

TPHCM cho trẻ mầm non đến trường từ tháng 2

MINH QUÂN |

TPHCM cho trẻ mầm non đến trường trên tinh thần tự nguyện của phụ huynh từ tháng 2. Dự kiến ngày kết thúc năm học cho bậc mầm non là 29.7.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.