Chồng tốt tính nhưng lại được lòng quá nhiều "em gái mưa"

Thanh Hương (Hà Nội) |

Chồng tôi là một người đàn ông hiền lành, tốt tính và có trách nhiệm với cuộc sống. Nhưng mọi rắc rối đến cũng vì anh quá tốt...

Tôi và chồng quen nhau từ ngày còn học đại học. Ngày đấy, anh là một chàng sinh viên nghèo nhưng lại rất tốt bụng. Anh năng nổ, nhiệt tình và luôn cởi mở với mọi người. Cũng chính vì thế mà tôi chọn anh là người gắn bó với tôi cả cuộc đời.

Ngỡ tưởng cuộc sống của tôi sẽ toàn màu hồng khi lấy được ông chồng tốt tính nhưng cũng vì anh tốt quá mà rắc rối đến với tôi nhiều lần.

Sau khi ra trường, anh có một công việc khá tốt, đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng anh, trong đó có khá nhiều đồng nghiệp nữ.

Những cô đồng nghiệp nữ của anh luôn dành cho tôi một sự ngưỡng mộ khi có một ông chồng như anh. Nhưng sâu trong những lời ngưỡng mộ đó, tôi luôn cảm thấy, họ đố kỵ với sự may mắn của tôi.

Một ngày đẹp trời, anh để quên điện thoại ở nhà. Tôi vô tình cầm vào và đọc được những tin nhắn mùi mẫn của những cô đồng nghiệp với anh. Mặc dù, anh đã từ chối thẳng thừng nhưng những lời khen ngợi như hiền lành, tốt tính, mẫu đàn ông lý tưởng... vẫn luôn được các cô gái dành cho anh.

Chưa hết, một lần cô đồng nghiệp ở cơ quan anh đi viện sinh con. Cô này vốn nhà nghèo, không chồng mà chửa nên khi đi sinh nở chỉ có gia đình bên cạnh. Vì sợ xấu hổ với mọi người nên cô ta đã nhờ chồng tôi đưa vào viện sinh con. Chồng tôi tốt bụng giúp đỡ cô ta. Vào viện, giúp gia đình cô ta hết mức. Không may, bạn bè tôi làm ở viện đã nhìn thấy anh đưa cô ta vào.

Nhận được tin báo của bạn, tôi như chết lặng. Tôi đau khổ và chỉ muốn nhanh chóng ly hôn. Tôi thất vọng vì người chồng của mình. Mặc anh giải thích, tôi vẫn cố chấp không nghe và đòi ly hôn. Lúc đấy, tôi thực sự rất tức giận và khổ tâm.

Sau này, khi tâm trạng bình tĩnh lại, nghe đồng nghiệp của anh giải thích, tôi mới hiểu và tha thứ cho anh. Tuy nhiên, tôi biết nếu như chồng tôi còn tốt bụng đến mức đưa đồng nghiệp nữ  đi sinh như thế này, thì chúng tôi còn gặp nhiều rắc rối nữa.

Thanh Hương (Hà Nội)
TIN LIÊN QUAN

Cho thôi Đại biểu Quốc hội đối với Phó Bí thư Lâm Đồng

Lan Nhi |

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết về việc cho thôi làm nhiệm vụ Đại biểu Quốc hội khóa XV đối với ông Trần Đình Văn.

Hiện trường cướp ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Cần Thơ

QUANG PHƯƠNG |

Cần Thơ - Một đối tượng nghi sử dụng ma túy đã cướp ô tô tải gây tai nạn liên hoàn tại khu vực trước cổng Khu Công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

50 tỉ đồng "giải cứu" đường huyết mạch nối 2 tỉnh Đông Nam Bộ

HÀ ANH CHIẾN - NHƯ QUỲNH |

Quốc lộ 51 dài hơn 80 km là tuyến đường huyết mạch nối tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã hư hỏng nghiêm trọng, đầy ổ voi, ổ gà...

Hà Nội dừng 8 hoạt động dịp 10.10

KHÁNH AN |

Hà Nội dừng tổ chức bắn pháo hoa, trình diễn nghệ thuật ánh sáng cùng nhiều hoạt động khác dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Giá vàng nhẫn đu đỉnh, người dân rút tiền tiết kiệm vẫn khó mua

Nhóm PV |

Mặc dù giá vàng nhẫn đang tiếp đà tăng, những nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua bán vàng. Trong đó, nhiều người đã lựa chọn rút tiền tiết kiệm đầu tư mua kim loại quý này.

Dự báo Nam Bộ sắp đón đợt mưa lớn

HẠ MÂY |

Dự báo mưa dông diện rộng sắp gia tăng trở lại TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ.

Nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra, chỉ ra nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa (nay là Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa).

Công bố tình huống khẩn cấp sau sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã

QUÁCH DU |

Tỉnh Thanh Hóa vừa công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).