36 thí sinh đạt danh hiệu "Thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội năm 2017"

HOA VIỆT CƯỜNG |

Ban giám khảo đã công tâm đánh giá và lựa chọn được 36 thí sinh đạt thành tích cao và công nhận là “Thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội” cũng như các đội có thành tích cao nhất.

Sáng 26.9, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi "Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội năm 2017".

Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Thị Bích Thao - Trưởng Ban Tuyên giáo, Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi thợ giỏi EVN HANOI năm 2017 và các thí sinh đạt giải tại Hội thi.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty và Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi trao giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhất
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty và Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo hội thi trao giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhất.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc - Trưởng Ban chỉ đạo hội thi cho biết: "Với mục đích khuyến khích người lao động không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ tay nghề đồng thời phát hiện, bồi dưỡng và tạo dựng đội ngũ thợ lành nghề trong những năm tiếp theo. Là dịp cho đội ngũ CNKT các đơn vị được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đồng thời đã tạo dựng không khí vui tươi, sôi nổi trong lao động sản xuất góp phần thúc đẩy hoạt động SXKD của các đơn vị và Tổng Công ty".

Bà Nguyễn Thị Bích Thao - Trưởng Ban Tuyên giáo, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVN HA NOI tặng giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhì các nghề
Bà Nguyễn Thị Bích Thao - Trưởng Ban Tuyên giáo, Công đoàn Điện lực Việt Nam và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVN HA NOI tặng giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhì các nghề

Ban giám khảo đã công tâm đánh giá và lựa chọn được 36 thí sinh đạt thành tích cao và công nhận là “Thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội” cũng như các đội có thành tích cao nhất để trao giải tập thể đối với các nhóm nghề: Quản lý vận hành đường dây 110 kV, Quản lý vận hành trạm 110 kV, Quản lý vận hành đường dây & Trạm biến áp trung, hạ áp và Nghề thí nghiệm điện trạm 110 kV.

Ông Đoàn Đức Tiến - Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự; Trưởng Ban tôt chức Hội thi trao giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Ba
Ông Đoàn Đức Tiến - Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự; Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Ba
HOA VIỆT CƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Nữ bác sĩ BV K bị tấm kính rơi vào người đã trở lại làm việc

Lệ Hà |

Nữ bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý công tác tại Bệnh viện K bị tấm kính ở quán cà phê rơi vào người đã hồi phục sức khỏe, trở lại làm việc.

Ông Chu Ngọc Anh, Đinh La Thăng không được đặc xá năm 2024

Ái Vân |

Các ông Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Thăng, Đinh La Thăng không nằm trong danh sách được đặc xá năm 2024.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".