CĐ TCty Điện lực miền Bắc: Hỗ trợ gần 1,5 tỉ đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tố Vân |

Ông Trần Nguyên Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) - cho biết, CĐ TCty từ đầu năm đến nay đã đổi mới hoạt động chăm lo cho đoàn viên NLĐ, đảm bảo quyền an sinh xã hội cho NLĐ và tạo sự khác biệt về quyền, lợi ích của ĐVCĐ.

Thông qua các nguồn quỹ của TCy và các đơn vị thành viên, các cấp CĐ đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gần 1,5 tỉ đồng cho 2.123 lượt CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ốm đau dài ngày; tặng quà cho 240 cháu thiếu niên nhi đồng là con CNVC lao động bị bệnh hiểm nghèo hoặc tật nguyền.

Ngoài ra, lãnh đạo TCty cũng đã hỗ trợ cho 13 trường hợp chi phí khám chữa bệnh với số tiền 83,2 triệu đồng thông qua nguồn Quỹ khám chữa bệnh hiểm nghèo cho NLĐ, thân nhân NLĐ.

Trong thời gian tới, CĐ EVNNPC tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ CNVCLĐ phát triển toàn diện.

Thực hiện chủ đề của EVN “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” và chủ đề của TCty là “Đổi mới và nâng cao phương thức quản trị nguồn nhân lực trong toàn TCty” với mục tiêu: Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động  - Hiệu quả; CĐ các cấp tăng cường phối hợp với chuyên môn trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghề nghiệp, kỹ năng và tác phong công nghiệp cho NLĐ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả lao động, đảm bảo thu nhập, ổn định cuộc sống. 

Tố Vân
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Nữ bác sĩ BV K bị tấm kính rơi vào người đã trở lại làm việc

Lệ Hà |

Nữ bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý công tác tại Bệnh viện K bị tấm kính ở quán cà phê rơi vào người đã hồi phục sức khỏe, trở lại làm việc.

Ông Chu Ngọc Anh, Đinh La Thăng không được đặc xá năm 2024

Ái Vân |

Các ông Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Thăng, Đinh La Thăng không nằm trong danh sách được đặc xá năm 2024.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".