Công đoàn viên chức Đà Nẵng: Đưa công trình máy tập thể dục vào phục vụ công nhân viên chức lao động

THUỲ TRANG |

Sáng 23.9, Công đoàn Viên chức TP. Đà Nẵng đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động công trình máy tập thể dục trị giá 145 triệu đồng tại công viên khu chung cư Vũng Thùng, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, đồng thời chăm lo đời sống công đoàn viên chức.

Năm 2017, được Tổng LĐLĐ Việt Nam chọn là “Năm vì lợi ích đoàn viên”. Thực hiện tốt chủ đề công tác năm do công đoàn cấp trên phát động, đồng thời thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”, Công đoàn Viên chức thành phố thực hiện lắp đặt Công trình máy tập thể dục công viên nhằm thiết thực chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn và cũng là công trình chào mừng ĐH CĐVC lần thứ VI, nhệm lỳ 2017 – 2022, chừng mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

 
 Công đoàn Viên chức Đà Nẵng đưa công trình máy tập thể dục vào phục vụ tại khu chung cư. Ảnh: TT

Sau nhiều lần khảo sát, địa điểm lắp đặt được lựa chọn là công viên khu chung cư A6 Vũng Thùng, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Đây là nơi có đông cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động sinh sống nhưng tại đây chưa có thiết chế văn hoá nào.

 
 Công trình có kinh phí 145 triệu đồng. Ảnh: TT

Kinh phí thực hiện chương trình được trích từ nguồn tích luỹ Quỹ “Hoạt động xã hội công đoàn” do đoàn viên, CCVCLĐ của 62 công đoàn cơ sở trực thuộc. Tổng kinh phí là 145 triệu đồng. Sau lễ khánh thành, công trình đã được bàn giao cho UBND phường Nại Hiên Đông quản lý.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Đà Nẵng chia sẻ: "Đây là công trình thực tế, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần và tao phúc lợi tốt hơn cho cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ và nhân dân sinh sống trong khu vực".

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Tái khởi động dự án hơn 17 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

THANH BÌNH - QUANG ĐẠT |

Sau phản ánh của Báo Lao Động, dự án hơn 17 tỉ đồng sửa chữa con đường lầy lội vào xã nông thôn mới đầu tiên tại Điện Biên đã được tái khởi động.

Chứng khoán đón dòng tiền mới

Gia Miêu |

Chứng khoán chưa thể thành công chinh phục ngưỡng 1.300 điểm, nhưng sự điều chỉnh sẽ tạo cơ hội đón đầu mùa công bố kết quả kinh doanh quý III.

Cháy lớn tại nhà máy chè ở Yên Bái

Bảo Nguyên |

Vụ cháy kéo dài 5 giờ đồng hồ tại nhà máy chè ở Yên Bái gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.

Đồng đội cũ kể về "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hồng Sơn

MI LAN - HOÀNG HUÊ |

CEO Triệu Quang Hà chia sẻ, đồng đội cũ của mình là Nguyễn Hồng Sơn đã thay đổi hoàn toàn khi tham dự show "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Nỗ lực hoàn tất hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão Yagi trong tháng 10

Đoàn Hưng |

Bão Yagi đi qua, đã càn quét nhiều ngôi nhà, làng mạc, gây ra những thiệt hại khó tưởng tượng. Thế nhưng, có một thứ mà nó không thể càn quét, đó chính là tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa nguy khó. Câu chuyện tại thôn Nà Bấc, Hà Tràng Tây xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh là một minh chứng.

Ngập úng kéo dài ở Khu công nghiệp Giao Long, công nhân bức xúc

Thành Nhân |

Khi trời mưa lớn kéo dài, thoát nước không kịp, một số vị trí ở Khu công nghiệp Giao Long bị ngập úng khiến các công nhân lao động bức xúc vì ảnh hưởng đến việc đi lại.