LĐLĐ TỈNH HƯNG YÊN:

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho con đoàn viên

THU NGUYỆT |

Thực hiện chương trình “Vì trái tim và nụ cười trẻ thơ” của Tổng LĐLĐVN, ngày 9.4, LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã trao tiền hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim cho cháu Luyện Thu Trang (sinh năm 2017) - con của đoàn viên Hồ Thị Anh (Cty TNHH KiDo Hà Nội đóng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên) với số tiền kinh phí hỗ trợ 50.000.000 đồng. 

Trong những năm qua, Tổng LĐLĐVN và các nhà tài trợ đã thường xuyên hỗ trợ, trao tặng học bổng, đồ dùng học tập, đồ chơi, hỗ trợ mổ tim bẩm sinh,… cho con đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên. Tính từ năm 2014 đến năm 2018, Tổng LĐLĐVN đã hỗ trợ cho 7 cháu phẫu thuật tim trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên - đánh giá, đây là hoạt động thường niên, thiết thực, mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức CĐ cùng các cấp, các ngành chăm lo cho trẻ em, trong đó có con đoàn viên, CNVCLĐ.

THU NGUYỆT
TIN LIÊN QUAN

Đảm bảo tiền lương 2019 đạt 11,3 triệu đồng/người/tháng

TRẦN NGỌC DUY |

Năm 2018, ngành than đã có sự bứt phá ngoạn mục với tất cả khối kinh doanh đều có lãi. Đặc biệt, năng suất lao động và thu nhập NLĐ vượt mục tiêu.

Đa dạng hình thức tuyên truyền về chính sách Bảo hiểm xã hội

TRẦN NGA |

Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh và BHXH tỉnh Điện Biên đã phối hợp chặt chẽ nhằm đưa chính sách BHXH, BHYT đến người dân. Một trong những biện pháp mà hai ngành phối hợp đạt hiệu quả cao là công tác tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu làm việc với cán bộ CĐ Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 11.4, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đã dự và phát biểu tại hội nghị tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền Công đoàn tỉnh Đồng Nai năm 2019. Hội nghị có sự tham gia của hàng trăm chủ tịch CĐCS, CĐ cấp trên cơ sở, cán bộ công đoàn…

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.

Chi tiết Kết luận thanh tra kỳ thi lớp 10 THPT ở Thái Bình

NHÓM PV |

Thái Bình - Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh lý giải vì sao ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GDĐT bị kỷ luật cách chức.

Cốm Hà Nội vào mùa, khách săn lùng từ xưởng ra phố

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Đã từ lâu, cốm như trở thành nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Chính vì vậy, cứ mỗi độ thu về, người dân Thủ đô lại săn lùng, tìm mua cốm để thưởng thức.