LĐLĐ Quảng Bình thăm người lao động bị thiệt hại do bão số 10

LÊ PHI LONG |

Ngày 19.9 LĐLĐ tỉnh Quảng Bình tiếp tục đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho người lao động đang làm việc tại vùng tâm bão số 10.

Tại Khu Kinh tế Hòn La 2 (xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch), Đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Cát Phú.

Đây là đơn vị bị thiệt hại nặng trong cơn bão vừa qua với hệ thống sản xuất bị sập gần hoàn toàn, người lao động làm việc tại công ty cũng chịu nhiều thiệt hại về nhà cửa.

Lãnh đạo LĐLĐ Quảng Bình hỏi thăm tình hình đời sống và việc làm của người lao động. Ảnh: Lê Phi Long
Lãnh đạo LĐLĐ Quảng Bình hỏi thăm tình hình đời sống và việc làm của người lao động. Ảnh: Lê Phi Long

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Lương Bình đã động viên cán bộ, công nhân công ty sớm khắc phục thiệt hại, sớm ổn định sản xuất. LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã trao các suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà cửa bị hư hỏng nặng do bão.

Đến thăm người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Hào Hưng Quảng Bình (đóng tại KCN Hòn La, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch), Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình Nguyễn Lương Bình đã trao tận tay những phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do cơn bão số 10.

GĐ Công ty Lưu Đức Thành nói, đây là sự hỗ trợ quý báu, kịp thời, là động lực để người lao động tại công ty khắc phục khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc.

Trao quà hỗ trợ cho người lao động tại Cty TNHH Hào Hưng Quảng Bình. Ảnh: Lê Phi Long
Trao quà hỗ trợ cho người lao động tại Cty TNHH Hào Hưng Quảng Bình. Ảnh: Lê Phi Long

Tại Công ty CP Sản xuất lâm sản xuất khẩu Quảng Đông, chị Võ Thị Phương – CN Công ty, trú thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch – rất cảm động khi nhận được sự hỗ trợ 1 triệu đồng từ LĐLĐ tỉnh Quảng Bình. Trong cơn bão số 10 vừa qua, nhà chị Phương bị bay hết mái, thiệt hại nặng, hoàn cảnh rất khó khăn. “Đây là động lực để chúng tôi vững tin hơn trong giai đoạn khó khăn này” – chị Phương chia sẻ.

Lãnh đạo LĐLĐ Quảng Bình trao quà và động viên người lao động tại Cty CP Sản xuất lâm sản xuất khẩu Quảng Đông. Ảnh: Lê Phi Long
Lãnh đạo LĐLĐ Quảng Bình trao quà và động viên người lao động tại Cty CP Sản xuất lâm sản xuất khẩu Quảng Đông. Ảnh: Lê Phi Long

Tại Tổng Công ty Sông Gianh (phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn), lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã ân cần thăm hỏi và động viên các CN Cao Minh Hòa và Nguyễn Văn Chính. Trong cơn bão vừa qua gia đình anh Hòa và anh Chính đã bị thiệt hại nặng, nhà cửa hư hỏng, nhiều diện tích hoa màu bị gió bão phá nát.

Các phần quà được trao tận tay cho người lao động tại Tổng Cty Sông Gianh. Ảnh: Lê Phi Long
Các phần quà được trao tận tay cho người lao động tại Tổng Cty Sông Gianh. Ảnh: Lê Phi Long

Cuối ngày, đoàn đã đến Cảng cá Sông Gianh (huyện Bố Trạch) để trao 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho người lao động đang làm việc tại đây. Thay mặt người lao động, ông Nguyễn Trung Sơn – PGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn BQL Cảng cá Sông Gianh – đã gửi lời cảm ơn sự động viên và hỗ trợ kịp thời của LĐLĐ tỉnh Quảng Bình.

Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Nguyễn Lương Bình trao quà và động viên người lao động đang làm việc tại Cảng Cá Sông Gianh. Ảnh: Lê Phi Long
Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Nguyễn Lương Bình trao quà và động viên người lao động đang làm việc tại Cảng Cá Sông Gianh. Ảnh: Lê Phi Long
LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.

Vỡ mộng trung tâm thương mại lớn bậc nhất vùng biên

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù mang nhiều kỳ vọng, nhưng Trung tâm thương mại - Chợ Đồng Đăng sớm đóng cửa. Tiểu thương hoặc bỏ nghề hoặc dạt sang xung quanh để buôn bán.