LĐLĐ TP. Hà Nội: Gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội

Xuân Trường |

Chiều 6.2, nhân dịp chuẩn bị Tết Mậu Tuất 2018, LĐLĐ TP. Hà Nội tổ chức gặp mặt, chúc tết các cơ quan báo chí Trung ương (TƯ) và Hà Nội. định hướng nhiệm vụ công tác CĐ TP. Hà Nội năm 2018.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí Trần Duy Phương - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN; Vũ Mạnh Tiêm - Phó ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN; đại diện các Ban Tuyên giáo, Dân vận Thành ủy Hà Nội; lãnh đạo và phóng viên một số cơ quan báo chí TƯ và Hà Nội.

Đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội phát biểu cảm ơn các nhà báo đã tích cực tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ Thủ đô thời gian vừa qua. Ảnh: Xuân Trường
Đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội phát biểu cảm ơn các nhà báo đã tích cực tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ Thủ đô thời gian vừa qua. Ảnh: Xuân Trường
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội đánh giá cao những đóng góp trong thời gian qua của các cơ quan báo chí TƯ và Hà Nội trong việc tuyên truyền các hoạt động của phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ Thủ đô, nhất là các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên và NLĐ; hoạt động “Tháng công nhân” năm 2017; chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ; chương trình phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; Đại hội các cấp CĐ tiến tới Đại hội XVI CĐ TP. Hà Nội và Đại hội XII CĐVN…

Tại hội nghị, các phóng viên mong muốn LĐLĐ TP. Hà Nội tạo điều kiện hơn nữa cho các phóng viên tiếp cận nhanh các thông tin, đi cơ sở…

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ TP. Hà Nội, đồng chí Ngô Văn Tuyến đã tiếp thu các ý kiến nói trên và mong muốn các cơ quan báo chí, các phóng viên đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa giúp LĐLĐ TP. Hà Nội phối hợp tốt hơn với báo chí để công tác tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ Thủ đô đạt hiệu quả cao hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Duy Phương đánh giá cao vai trò của báo chí trong công tác tuyên truyền đối với các hoạt động của tổ chức CĐ, trong đó có các cấp CĐ TP. Hà Nội; đồng thời mong các nhà báo phát huy vai trò của mình, luôn giữ được “Mắt sáng, lòng trong, bút sắc” để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

Giá điện tăng ảnh hưởng "ở mức vừa phải" tới khách hàng phổ biến

Cường Ngô |

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Người dân Làng Nủ bắt đầu cuộc sống mới sau bão lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau một tháng xảy ra trận lũ quét, người dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tổ chức Nhật Bản chống vũ khí hạt nhân nhận Nobel Hòa bình

Thanh Hà |

Giải Nobel Hòa bình 2024 được trao cho tổ chức Nhật Bản Nihon Hidankyo cho những nỗ lực có được "một thế giới không có vũ khí hạt nhân".

Báo Lao Động khánh thành trụ sở văn phòng đại diện tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Sáng 11.10, báo Lao Động khánh thành trụ sở Văn phòng đại diện Đông Bắc Bộ tại Quảng Ninh; trao 520 triệu đồng hỗ trợ CNVCLĐ sau bão số 3.

VFF giữ nguyên quyết định kỷ luật U11 SLNA

QUANG ĐẠI |

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bác khiếu nại của Sông Lam Nghệ An (SLNA), giữ nguyên quyết định kỷ luật tuyển U11 vì sử dụng cầu thủ gian lận tuổi.

Bắt khẩn cấp đối tượng hủy hoại hàng trăm cây đào thế

Minh Hạnh |

Hà Nội - Ngày 11.10, Công an huyện Mê Linh đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng cố ý hủy hoại hàng trăm cây đào thế của người dân.

Israel oanh tạc vùng tị nạn Gaza, nhiều người thiệt mạng

Bùi Đức |

Một trường học phải hứng chịu loạt pháo kích dữ dội từ Israel trong ngày 10.10, nhiều dân thường thiệt mạng mặc dù cuộc tấn công nhằm tiêu diệt Hamas.

Chưa có cách xử lý vụ học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ việc một học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa làm việc với gia đình để tìm hướng giải quyết.